Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?

Khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn tài chính (FE Credit, Home Credit, Vạn An Phát,…), bạn có thể nhập sai các thông tin như số hợp đồng, số tiền. Trường hợp này, để được hỗ trợ hủy giao dịch thực hiện nhầm, bạn cần thực hiện lại 1 giao dịch chính xác trên MoMo. Sau đó, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: hủy giao dịch thanh toán HĐ tài chính
– Ngày thực hiện GD
– Mã GD (TID) sai
– Mã GD (TID) đúng

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.