Tôi bị mất điện thoại

Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp:

* Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản MoMo

Kẻ gian không thể truy cập vào tài khoản MoMo trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần gọi ngay tổng đài MoMo 1900 54 54 41 hoặc 028.399.171.99 để được hỗ trợ khoá tài khoản MoMo.

* Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản MoMo

Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản MoMo của mình. Bạn sẽ nhận được mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS tới sim điện thoại của bạn. Đồng thời, tài khoản MoMo của bạn trên điện thoại cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản MoMo của bạn trên điện thoại cũ khi không có mã OTP cũng như mật khẩu của bạn.