Thủ tục thuyên chuyển giáo viên từ các tỉnh khác về

– Bước 1: Giáo viên làm 02 bộ hồ sơ nộp cho trường đang công tác.

– Bước 2: Trường thành lập hội đồng xét duyệt, trường gởi hồ sơ của những người được xét về sở GDĐT đang quản lý.

– Bước 3: Sở Giáo dục và Đào tạo chuyển hồ sơ và giấy cho đi liên hệ chuyển công tác đến Sở mà giáo viên đó muốn chuyển đến.

-Bước 4: Sở GDĐT nơi đến căn cứ chi tiêu và nhu cầu về bộ môn còn thiếu để tiếp nhận.

– Bước 5: Nếu tiếp nhận thì có văn bản đồng ý tiếp nhận gởi cho Sở GDĐT nơi đi.

– Bước 6: Sở GDĐT nơi đang công tác ra quyết định thuyên chuyển.

– Bước 7: giáo viên trình quyết định thuyên chuyển đến trường đang công tác để bàn giao công việc,

– Bước 8: Sau khi hoàn thành các công việc bàn giao, Hiệu trưởng làm các thủ tục: cắt lương, hoàn thành sổ BHXH, niêm phong hồ sơ gốc và ký giấy báo rời nhiệm sở.

– Bước 9: Giáo viên trình quyết định và hồ sơ gốc đã được niêm phong đến sở GDĐT nơi đến.

– Bước 10: Sở GDĐT nơi đến ra quyết định phân công đến trường nhận công tác.