Thủ tục đăng ký lưu hành biên lai phí, lệ phí tự in

Thủ tục đăng ký lưu hành biên lai phí, lệ phí tự in

align=”center”>

– Trình tự thực hiện:

Các đơn vị tự in biên lai thu phí, lệ phí, sau khi in xong phải đăng ký lưu hành mẫu biên lai với Cục Thuế trực tiếp quản lý.

Cách thức thực hiện:

+ Gửi trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế cấp Cục Thuế.

+ Qua hệ thống bưu chính.

+ Gửi bằng văn bản thông qua cổng thông tin điện tử của CQT.

– Thành phần hồ sơ:

+ Công văn đăng ký lưu hành biên lai tự in, công văn phải ghi rõ ký hiệu, từ số đến số, số lượng đăng ký lưu hành.

+ Mẫu biên lai tự in (bảng photocopy).

Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

– Thời hạn giải quyết: Không phải trả kết quả cho người nộp thuế.

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Thuế.

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Thuế.

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Nhận, ghi Sổ đăng ký lưu hành mẫu biên lai tự in (nếu là đăng ký lần đầu); ghi sổ nếu là đăng ký lần tiếp theo.

Lệ phí (nếu có): Không

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+ Pháp lệnh phí, lệ phí số 38/2001/PL-UBTVQH10.

+ Quyết định 440/QĐ-TCT năm 2013 về Quy trình Quản lý biên lai do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành.

+ Quyết định số 85/2005/QĐ-BTC ngày 30/11/2005 về việc in, phát hành và sử dụng các loại chứng từ thu tiền phí, lệ phí do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành.

Bạn nhấn vào để xem thêm các văn bản quy định về Thủ tục đăng ký lưu hành biên lai phí, lệ phí tự in.