Số điện thoại Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ tổng đài

Tổng đài – Số điện thoại Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ là gì?

Tổng đài – Số điện thoại Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ là số tổng đài – điên thoại do Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ triển khai và quản lý, sẽ luôn có cán bộ nhân viên của Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ túc trực 24/7 để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng khi gọi tới Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹn.

Tổng đài – Số điện thoại Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại và một số thông tin khác về Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ có chuyên nghiệp nghiệp không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ khá chuyên nghiệp gồm.

Hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ:

Địa chỉ: 244 Quang Trung, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định.

Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ là đơn vị sự nghiệp công lập, có chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng và các dịch vụ y tế khác theo quy định của pháp luật. Quy mô 160 giường bệnh theo kế hoạch; 290 số giường bệnh thực kê.
– Các phòng chức năng (04): Phòng Tổ chức – Hành chính, Phòng Kế hoạch nghiệp vụ – Điều dưỡng, Phòng Tài chính Kế toán và Phòng Dân số.
– Các khoa chuyên môn (13): Khoa Khám bệnh; Khoa Hồi sức cấp cứu; Khoa Nội tổng hợp; Khoa Nhi; Khoa Truyền Nhiễm; Khoa Y học cổ truyền; Khoa Ngoại tổng hợp; Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản; Khoa Kiểm soát bệnh tật, HIV/AIDS, Y tế công cộng, Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm (KSBT, HIV/AIDS, YTCC, DD và ATTP); Khoa Xét nghiệm; Khoa Dược; Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Khoa Dinh dưỡng.
– Phòng khám đa khoa khu vực (ĐKKV) Bình Dương.

+ Vì sao gọi điện lên Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có ai nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày có rất nhiều khách hàng gọi điện lên bệnh viện để hỏi về rất nhiều vấn đề, đôi khi có nhiều cuộc gọi mà bộ phận tư vấn không thể cùng lúc nghe hết được dẫn đến tình trạng cuộc gọi của khách hàng bi chờ vì vậy  quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Trung Tâm Y Tế huyện Phù Mỹ.

Địa chỉ: 244 Quang Trung, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.