Số điện thoại Phòng khám đa khoa Hoa Lư tổng đài hỗ trợ khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại Phòng khám đa khoa Hoa Lư là gì?

Tổng đài – Số điện thoại Phòng khám đa khoa Hoa Lư là số tổng đài – điên thoại do Phòng khám đa khoa Hoa Lư triển khai và quản lý, sẽ luôn có cán bộ nhân viên của Phòng khám đa khoa Hoa Lư túc trực 24/7 để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng khi gọi tới Phòng khám đa khoa Hoa Lư.

Tổng đài – Số điện thoại Phòng khám đa khoa Hoa Lư giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài Phòng khám đa khoa Hoa Lư được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại và một số thông tin khác về Phòng khám đa khoa Hoa Lư.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Phòng khám đa khoa Hoa Lư có chuyên nghiệp nghiệp không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Phòng khám đa khoa Hoa Lư khá chuyên nghiệp gồm.

Hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về Phòng khám đa khoa Hoa Lư:

Địa chỉ: SN 44 đường Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình.

Phòng khám đa khoa Hoa Lư – Hà Nội Được thành lập từ tháng 7 năm 2009 và đặt tại SN 44 đường Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình. Phòng khám luôn lấy phương châm ‘Tất cả vì lợi ích người bệnh” làm phương châm hoạt động để xây dựng mô hình tổ chức công việc dựa trên cơ sở lấy sự phục vụ khách hàng làm trọng tâm và mang đến sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Phòng khám đa khoa Hoa Lư có Hệ thống chăm sóc sức khỏe được xây dựng theo tiêu chí luôn luôn phát triển, áp dụng các tiến bộ y học tiên tiến, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cùng với những kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên Y tế. Cùng các chính sách, các hoạt động về khám chữa bệnh cũng như các dịch vụ Y tế khác của phòng khám luôn hướng đến những lợi ích của khách hàng.

Hơn nữa, việc Đẩy mạnh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thông qua việc gửi đi đào tạo cho đội ngũ nhân viên Y tế ở các Bệnh viện tuyến Trung Ương là một trong những việc mà phòng khám thực hiện thường xuyên. Bố trí Bác sĩ đầy đủ các chuyên khoa để thực hiện việc khám, điều trị, tư vấn, chăm sóc sức khỏe của khách hàng một cách tận tinh, chu đáo; giải thích cặn kẽ các thắc mắc và hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân.

+ Vì sao gọi điện lên Phòng khám đa khoa Hoa Lư nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có ai nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày có rất nhiều khách hàng gọi điện lên bệnh viện để hỏi về rất nhiều vấn đề, đôi khi có nhiều cuộc gọi mà bộ phận tư vấn không thể cùng lúc nghe hết được dẫn đến tình trạng cuộc gọi của khách hàng bi chờ vì vậy  quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài Phòng khám đa khoa Hoa Lư?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Phòng khám đa khoa Hoa Lư.

Địa chỉ: SN 44 đường Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới Phòng khám đa khoa Hoa Lư hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.