Số điện thoại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình tổng đài hỗ trợ

Tổng đài – Số điện thoại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình là số tổng đài – điên thoại do Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình triển khai và quản lý, sẽ luôn có cán bộ nhân viên của Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình túc trực 24/7 để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng khi gọi tới Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình.

Tổng đài – Số điện thoại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại và một số thông tin khác về Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình có chuyên nghiệp nghiệp không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình khá chuyên nghiệp gồm.

Hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình:

Địa chỉ: QL 1A, Trần Hưng Đạo, TP.Ninh Bình,Tỉnh Ninh Bình.

Bệnh viện YHCT tỉnh được thành lập theo Quyết định số 999/QĐ-UBND ngày 15/8/1999 của UBND tỉnh Ninh Bình. Tiền thân của Bệnh viện YHCT tỉnh Ninh Bình là tiếp quản Trung tâm Bảo vệ sức khỏe Bà mẹ và trẻ em – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Ninh Bình. Trước mắt hoạt động theo quy mô 50 giường bệnh để đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh.

Từ TT BVSK Bà mẹ và trẻ em – Kế hoạch hóa gia đình Bệnh viện đã đầu tư xây dựng thêm khu nhà điều trị bệnh nhân nội trú, khu bào chế thuốc, khu tập phục hồi dưỡng sinh, khu xét nghiệm và các phòng chụp X-Quang, siêu âm… Trang thiết bị ngày càng hiện đại.

Bệnh viện YHCT tỉnh Ninh Bình được xếp là Bệnh viện hạng III với uy mô 100 giường bệnh nội trú và 30 giường bệnh ngoại trú – là tuyến khám chữa bệnh y dược cổ truyền cao nhất tỉnh.

+ Vì sao gọi điện lên Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có ai nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày có rất nhiều khách hàng gọi điện lên bệnh viện để hỏi về rất nhiều vấn đề, đôi khi có nhiều cuộc gọi mà bộ phận tư vấn không thể cùng lúc nghe hết được dẫn đến tình trạng cuộc gọi của khách hàng bi chờ vì vậy  quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình.

Địa chỉ: QL 1A, Trần Hưng Đạo, TP.Ninh Bình,Tỉnh Ninh Bình.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện Y Học Cổ Truyền Ninh Bình hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.