Số điện thoại bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh trực thuộc Sở y tế Bắc Ninh là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh giải quyết những vấn để gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh chuyên nghiệp.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh:

Địa chỉ: Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Bệnh viện Y học cổ truyền và PHCN tỉnh Bắc Ninh là đơn vị sự nghiệp y tế công lập, trực thuộc Sở Y tế; là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền, phục hồi chức năng cao nhất của tỉnh, có tư cách pháp nhân, trụ sở, con dấu, tài khoản riêng.

Bệnh viện có chức năng khám, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền; kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền, phục hồi chức năng của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.

Bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị thoát bị đĩa đệm; thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa,… Các phương pháp chữa bệnh đang được áp dụng bao gồm xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và các bài tập vật lý trị liệu kéo dãn cột sống, sử dụng tia laser nội mạch.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện y học cổ truyền Bắc Ninh.

Địa chỉ: Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.