Số điện thoại bệnh viện Việt Pháp tổng đài hotline chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Việt Pháp là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Việt Pháp là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện giải quyết những vấn đề gì?

Điện thoại tổng đài được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Hệ thống chăm sóc khách hàng của bệnh viện chuyên nghiệp.

Nói về hệ thống chăm sóc khách hàng của bệnh viện: hệ thống bao gồm tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện Việt Pháp:

Địa chỉ: Số 01 Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện là chuyên gia người Việt Nam và người Pháp có trình độ chuyên môn cao.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho cộng đồng người Việt và nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam

Bệnh viện tự hào là nơi đầu tiên chào đón bé yêu của bạn đến với thế giới

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài ?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết thông tin đó. 5 OOO nghìn đồng cho mỗi cuộc gọi.
Xin cảm ơn.

Bài viết tham khảo:

Tổng đài ngân hàng PG Bank

Tổng đài ngân hàng SHB