Số điện thoại bệnh viện tâm thần Bến Tre chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện tâm thần Bến Tre là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện tâm thần Bến Tre trực thuộc Sở y tế Bến Tre là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện tâm thần Bến Tre.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện tâm thần Bến Tre.

Số điện thoại tổng đài bệnh viện tâm thần Bến Tre được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện tâm thần Bến Tre chuyên nghiệp.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện tâm thần Bến Tre: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện tâm thần Bến Tre:

Địa chỉ: Ấp 2, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bến Tre  được thành lập vào ngày 02 tháng 7 năm 2004  theo  Quyết định số 2570/2004/QĐ-UB của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 22 tháng 6 năm 2009. Công trình xây dựng Bệnh viện Tâm thần được khởi công từ tháng 01 năm 2006 tọa lạc tại  ấp II, xã Hữu Định – huyện Châu Thành – tỉnh Bến Tre, cách trung tâm thành phố Bến Tre 4 km về hướng bắc, với tổng mức đầu tư trên 30 tỷ đồng, từ vốn ngân sách địa phương và chương trình y tế quốc gia của Bộ Y tế. Tổng diện tích mặt bằng 1.5 hecta, trong đó các công trình xây dựng hoàn chỉnh gồm 02 khu: khu hành chính và  khu điều trị; Tiền thân của Bệnh viện là khoa Tâm thần thuộc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu; Khi mới thành lập quy mô của bệnh viện 150 giường kế hoạch, với 94 biên chế.
Những năm tháng đầu đi vào hoạt động, bệnh viện gặp rất nhiều khó khăn như: Cơ sở vật chất không phù hợp với chuyên ngành tâm thần, trang thiết bị thiếu, vị trí nằm ở xa trục đường giao thông chính nên việc đi lại của  người bệnh  không được thuận tiện, nhận thức của người dân về bệnh tâm thần còn thấp, đội ngũ viên chức, lao động còn trẻ, chưa được đào tạo về chuyên khoa…Trước những khó khăn đó, bệnh viện đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng điều trị, tạo điều kiện thuận lợi cho viên chức, lao động đi học, đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng. Năm 2014, Bệnh viện được UBND tỉnh phê duyệt sửa chữa lớn nâng cấp Bệnh viện và xây dựng khu nhà dành cho các hoạt động liệu pháp phục hồi chức năng cho người bệnh. Đến nay Bệnh viện Tâm thần Bến Tre là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện tâm thần Bến Tre.

Địa chỉ: Ấp 2, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.