Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Giang tổng đài chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Giang là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Giang trực thuộc Sở y tế Bắc Giang là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện Phổi.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Giang giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện Phổi Bắc Giang được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Phổi Bắc Giang chuyên nghiệp.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Phổi Bắc Giang: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện Phổi Bắc Giang:

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Song Mai, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

Bệnh viện Phổi Bắc Giang trước đây là bệnh viện Lao Hà Bắc thành lập năm 1964. Cùng với quá trình đất nước hội nhập và phát triển , ngày 23 tháng 11 năm 2016 bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện Phổi Bắc Giang. Với hạ tầng cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, thoáng mát, sạch sẽ đảm bảo “xanh- sạch – đẹp”. Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, chuyên ngành sâu; cùng đội ngũ bác sỹ- điều dưỡngng, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, làm chủ được kỹ thuật cao, chuyên ngành kết hợp với đội ngũ y bác sỹ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động.

Hàng năm bệnh viện khám trên 13.000 lượt người bệnh, thu nhận và điều trị trên 4.000 người bệnh, trong đó trên 70% người bệnh mắc các bệnh về phổi không do lao (chủ yếu là COPD “hội chức tắc nghẽn mạn tính”, viêm phế quản mạn, hen phế quản, giãn phế quản, viêm phổi, áp xe phổi, bụi phổi, viêm phổi kẽ, K phổi, K màng phổi vv….

Bệnh viện luôn chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, tinh thần trách nhiệm và đạo đức người thầy thuốc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: ”Lương y phải như từ mẫu”, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ khoa học kỹ thuật chuyên sâu, có học hàm học vị cao, điều dưỡng, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi. Tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và kỹ thuật của bệnh viện, có nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt nhất yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Phổi Bắc Giang.

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Song Mai, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.