Số điện thoại Bệnh viện Mắt Ninh Thuận tổng đài hỗ trợ

Tổng đài – Số điện thoại Bệnh viện Mắt Ninh Thuận là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Mắt Ninh Thuận là số tổng đài – điên thoại do Bệnh viện Mắt Ninh Thuận triển khai và quản lý, sẽ luôn có cán bộ nhân viên của Bệnh viện Mắt Ninh Thuận túc trực 24/7 để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng khi gọi tới Bệnh viện Mắt Ninh Thuận.

Tổng đài – Số điện thoại Bệnh viện Mắt Ninh Thuận giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài Bệnh viện Mắt Ninh Thuận được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại và một số thông tin khác về Bệnh viện Mắt Ninh Thuận.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Mắt Ninh Thuận có chuyên nghiệp nghiệp không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Mắt Ninh Thuận khá chuyên nghiệp gồm.

Hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về Bệnh viện Mắt Ninh Thuận:

Địa chỉ: 368 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Bệnh viện Mắt Ninh Thuận là Bệnh viện hạng III trực thuộc Sở Y tế Ninh Thuận. Trong những năm qua, CBNV bệnh viện đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh, cứu sống người bệnh thoát khỏi những cơn nguy kịch, trả họ về lại với cuộc sống, với gia đình, mang lại niềm vui cho biết bao người dân thủ đô. Điển hình đó là tập thể CBNV các khoa Hồi sức cấp cứu, khoa Truyền nhiễm, khoa Ngoại …

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bv Mắt Ninh Thuận. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày. Nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.

+ Vì sao gọi điện lên Bệnh viện Mắt Ninh Thuận nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có ai nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày có rất nhiều khách hàng gọi điện lên bệnh viện để hỏi về rất nhiều vấn đề, đôi khi có nhiều cuộc gọi mà bộ phận tư vấn không thể cùng lúc nghe hết được dẫn đến tình trạng cuộc gọi của khách hàng bi chờ vì vậy  quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài Bệnh viện Mắt Ninh Thuận?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Mắt Ninh Thuận.

Địa chỉ: 368 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện Mắt Ninh Thuận hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.