Số điện thoại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc trực thuộc Sở y tế Bắc Ninh là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện bệnh viện đa khoa Kinh Bắc giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện đa khoa Kinh Bắc được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc chuyên nghiệp.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện đa khoa Kinh Bắc:

Địa chỉ: Cánh Đồng Rền – Khu 5 Núi – Phường. Đại Phúc – TP. Bắc Ninh.

Ngày 16 tháng 10 năm 2007, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Kinh Bắc được đi vào hoạt động với quy mô 48 giường bệnh . Với mong muốn giải toả sự quá tải của bệnh viện công lập, cung cấp những dịch vụ khám – chữa bệnh tốt nhất cho người dân trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ nhân viên gồm 64 nhân viên bao gồm: Bác sỹ, y tá, hộ lý….. Trong đó có 7 bác sỹ đã về hưu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y và 7 bác sỹ mới tuyển dụng được cử đi học tập và đào tại: Trường Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức; Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương….vv đều là những cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Xác định Nhân sự là yếu tố quyết định sự thành công của bệnh viện, Ban lãnh đạo Bệnh viện có chính sách thu hút nhân tài, gây dựng đội ngũ y bác sỹ chuyên môn trình độ cao và giàu y đức.  Bác sỹ mới tuyển được cử đi học tập tại các cơ sở đào tạo uy tín : Trường Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức; Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương….vv.

Được sự tin tưởng, gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Bệnh viện tiếp tục mạnh dạn đầu tư, xây dựng Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc II với diện tích xây dựng 30.000 m2. Bệnh viện đi vào hoạt động với quy mô  300 giường bệnh trên diện tích đất 4 ha vào ngày 03 tháng 11 năm 2017 theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Địa chỉ: Cánh Đồng Rền – Khu 5 Núi – Phường. Đại Phúc – TP. Bắc Ninh.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.