Số điện thoại bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn tổng đài chăm sóc khách hàng

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn trực thuộc Sở y tế Bắc Kạn là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn chuyên nghiệp.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Thông tin về bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn:

Địa chỉ: Tổ 12 – Phường Minh Khai – TP. Bắc Kạn – T. Bắc Kạn.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn là bệnh viện đa khoa hạng II, được thành lập theo Quyết định số 53/QĐ-UB ngày 04/02/1997 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn.

Bệnh viện gồm 33 khoa phòng, trong đó có 5 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng trong đó có 01 đơn nguyên sơ sinh, 05 khoa cận lâm sàng và 03 khoa hỗ trợ phục vụ (khoa Dược, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, khoa Dinh dưỡng).

Tính đến ngày 31/12/2019 bệnh viện có 373 công chức, viên chức được Giám đốc Sở Y tế giao theo quyết định giao số người làm việc (trong đó HĐLĐ theo nghị định 68 là 04 người) và 95 hợp đồng lao động ngoài chỉ tiêu Giám đốc Sở Y tế giao số người làm việc.

Các công trình kiến trúc của Bệnh viện được sắp xếp nhằm đảm bảo tốt dây truyền hoạt động của Bệnh viện theo 4 khối chức năng: Khối khám, chữa bệnh ngoại trú và hành chính, khối kỹ thuật công nghệ cao, khối điều trị bệnh nhân nội trú, khối hậu cần kỹ thuật. Cơ sở hạ tầng theo tổng dự án gồm 24 hạng mục, đến nay đơn vị mới được bàn giao và đưa vào sử dụng 12 hạng mục.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn.

Địa chỉ: Tổ 12 – Phường Minh Khai – TP. Bắc Kạn – T. Bắc Kạn.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Để được kết nối tới bệnh viện hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 19000184

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.