Mẫu kiểm điểm cán bộ quản lý hết nhiệm kỳ công tác năm 2017

Mẫu kiểm điểm cán bộ quản lý hết nhiệm kỳ công tác

Mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác

style=”text-align:center”>

Mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác năm 2017 là mẫu bản kiểm điểm được lập ra để kiểm điểm về việc thực hiện nhiệm vụ được giao trong thời gian giữ chức vụ của cán bộ quản lý. Mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ nêu rõ thông tin của người kiểm điểm, nội dung kiểm điểm… Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác tại đây.

Mẫu bản kiểm điểm Đảng viên chấp hành điều lệ Đảng

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức

Mẫu bản kiểm điểm Đảng viên sinh hoạt nơi cư trú

Mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác năm 2017

style=”text-align:justify”>

Mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác năm 2017

Nội dung mẫu bản kiểm điểm hết nhiệm kỳ công tác năm 2017:

PHÒNG GD&ĐT ………

TRƯỜNG…………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
———————

BÁO CÁO TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

style=”text-align:center”>

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHỨC TRÁCH, NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO TRONG THỜI GIAN GIỮ CHỨC VỤ ……………….

style=”text-align:center”>

Nhiệm kỳ 201…. – 201…

I. SƠ YẾU LÝ LỊCH

Họ và tên:………………………………. Sinh ngày …………………………………………….

Thường trú: ………………………………………………………………………………………….

Ngày vào đảng ………………………… chính thức

Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………….

Trình độ: ………………………; chuyên ngành ………………………………………………

Trình độ chính trị: …………………………………………………………………………………

Chức vụ: …………………………………………………………………………………………….

Nhiệm vụ được phân công: …………………………………………………………………..

II. NỘI DUNG

Theo Quyết định số …………/QĐ-UBND ngày……/…./….. của Ủy ban nhân dân huyện Định Hóa, tôi được bổ nhiệm giữ chức vụ………… trường…………. từ ngày ……/…/… (nhiệm kỳ bổ nhiệm là 5 năm). Đến ngày…/……./……. Tôi hết thời gian giữ chức vụ…………. Qua 5 năm thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, tôi xin được báo cáo tự nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ trong nhiệm kỳ như sau:

1. Phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống:

– Nhận thức, tư tưởng chính trị: (Nhận thức và sự kiên định đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh…)

– Việc quán triệt, chấp hành điều lệ Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước (Tinh thần thái độ trong tham gia học tập nghị quyết của Đảng, ý thức chấp hành điều lệ Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ đạo của ngành trong công tác và trong sinh hoạt ).

– Việc bản thân và gia đình giữ gìn đạo đức lối sống trong sạch, chống quan liêu, tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác (Sự rèn luyện, thực hiện lối sống trong sạch, giản dị, không lạm dụng chức trách để vụ lợi cho bản thân và gia đình…..; tinh thần, thái độ và những hành động cụ thể về chống quan liêu, tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác trong chính bản thân và trong đơn vị, địa phương và nơi công tác…).

– Tinh thần học tập nâng cao trình độ (Xác định, động cơ mục đích trong học tập…chất lượng, hiệu quả trong nghiên cứu, học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm trong thực tiễn và vận dụng, áp dụng trong lĩnh vực công tác cụ thể được tập thể đánh giá, công nhận).

– Tính trung thực, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công tác (Đối với bản thân, đối với các mối quan hệ đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị; sự tiếp thu ý kiến của tập thể và sửa chữa, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của bản thân; tinh thần tiến công và trách nhiệm của cá nhân trong lãnh đạo, quản lý điều hành lĩnh vực được phân công cũng như góp sức cùng tập thể lãnh đạo đối với lĩnh vực khác).

2. Kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ:

– Tính chủ động, sáng tạo và mức độ hoàn thành nhiệm vụ, công việc được giao (Định tính, định lượng kết quả công việc thông qua công tác chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ, công việc được giao trong nhiệm kỳ qua; đánh giá chất lượng, hiệu quả và ý nghĩa tác dụng những công việc đã thực hiện trong nhiệm kỳ qua).

– Việc giữ gìn đoàn kết nội bộ, quy tụ, phát huy sức mạnh của tập thể (Vai trò lãnh đạo có thực hiện nguyên tắc tập thể, dân chủ, công khai trong nội bộ không? Có tạo điều kiện, phát huy dân chủ nội bộ trong đóng góp phê bình đối với bản thân cũng như các chương trình, kế hoạch công tác của đơn vị? Tác phong, phương pháp lãnh đạo, điều hành, lắng nghe, tìm hiểu điều kiện, hoàn cảnh, năng lực của đội ngũ giáo viên, thực hiện vai trò hạt nhân đoàn kết nội bộ).

– Nhận thức và những việc làm cụ thể thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (sự nêu gương của bản thân và cùng với tập thể lãnh đạo triển khai thực hiện cuộc vận động tại đơn vị).

(Cần nêu rõ, cụ thể từng năm học, được giao nhiệm vụ gì thì kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác của từng nhiệm vụ đó)

3. Tóm tắt ưu, nhược điểm, nguyên nhân hạn chế và hướng khắc phục

1. Ưu điểm

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

2. Hạn chế, tồn tại

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

3. Nguyên nhân hạn chế

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

4. Hướng khắc phục (Cần thể hiện sự cầu thị và nội dung phấn đấu khắc phục cụ thể).

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………

……., ngày…tháng…năm…. ……., ngày…tháng…năm….
XÁC NHẬN CỦA CHI BỘ Người báo cáo