Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

Đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

style=”text-align:center”>

Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ là mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ được dùng khi công ty bàn giao công nợ, giấy tờ sổ sách với người được bàn giao, đảm bảo việc bàn giao công nợ của nhân viên kế toán được thực hiện đầy đủ, không có thiếu sót. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ tại đây.

Mẫu quyết định áp dụng phụ cấp

Mẫu quyết định ban hành nội quy lao động

Mẫu quyết định ban hành

Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——————-

…………, ngày……tháng…..năm…..

Đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

style=”text-align:center”>

Kính gửi:

– Ban lãnh đạo công ty

– Phòng HCNS

– Bộ phận kế toán công ty

Tên tôi là: …………………………………………….. Chức danh: …………………………………

Làm việc tại bộ phận: ………………………………… Ngày vào làm việc: ……../……../……..

Tôi xin nghỉ việc từ ngày: ……………………………………………….. Lý do: ………………….

……………………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………….

Tôi làm đơn này kính đề nghị các bộ phận xác nhận bản thân tôi đã thực hiện xong công việc bàn giao giấy tờ sổ sách với người có trách nhiệm cũng như không còn vướng mắc gì về tài chính công nợ. Mọi vấn đề liên quan đến công việc tôi đang phụ trách đã được giải quyết ổn thỏa trước khi tôi nghỉ việc. Nếu có gì sai phạm, tôi xin chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật nhà nước.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn
(Ký, ghi rõ họ tên)
Xác nhận của người nhận bàn giao
(Ký, ghi rõ họ tên)
Xác nhận của kế toán công ty
(Ký, ghi rõ họ tên)
Xác nhận của phụ trách bộ phận
(Ký, ghi rõ họ tên)
Xác nhận phòng HCNS
(Ký, ghi rõ họ tên)