Mẫu đơn trình báo mất dấu công ty

Mẫu đơn trình báo về việc mất dấu công ty là gì? Mẫu đơn trình báo về việc mất dấu công ty gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

1. Định nghĩa mẫu đơn trình báo mất dấu công ty là gì?

id=”mcetoc_1dhfv9hhu0″ style=”text-align:justify”>

Mẫu đơn trình báo mất dấu công ty là mẫu đơn được lập ra để xin trình báo về việc mất dấu công ty. Mẫu đơn nêu rõ nội dung trình báo, thông tin người làm đơn…

2. Mẫu đơn trình báo về việc mất dấu công ty

id=”mcetoc_1dhfv9hhu1″ style=”text-align:justify”>

Mẫu đơn trình báo mất dấu công ty

3. Nội dung đơn trình báo mất dấu công ty

id=”mcetoc_1dq41lg2d0″>

Con dấu công ty là gì

Con dấu của mỗi công ty, doanh nghiệp chính là vật đại diện cho những công ty, doanh nghiệp đó, phân biệt giữa các công ty với nhau và thể hiện sự uy tín, giá trị và điểm khác biệt giữa mỗi công ty với nhau. Nó xác nhận tính pháp lý của văn bản, tài liệu do doanh nghiệp và cơ quan nhà nước ban hành. Việc đóng dấu pháp lý phải đúng theo quy định của pháp luật. Chính vì những ý nghĩa quan trọng như vậy nên việc làm mất con dấu cần phải được xử lý ngay.

Sau khi làm mất, thất lạc con dấu pháp nhân, dấu tròn doanh nghiệp. Người đại diện pháp luật cần làm đơn trình báo và xác nhận mất con dấu đến phường xã nơi làm mất hoặc đặt trụ sở.

Nội dung đơn trình báo cần nêu rõ thông tin công ty, thời gian địa điểm làm mất con dấu. Khi làm đơn trình báo hoặc xác nhận người đi làm thủ tục cần mang theo đăng ký kinh doanh, chứng minh thư người đại diện pháp luật và giấy ủy quyền cho người đi thực hiện thay nếu có.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.