Mẫu báo cáo thực hiện nhiệm vụ giáo dục

Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học

Mẫu báo cáo thực hiện nhiệm vụ giáo dục mới nhất

style=”text-align:center”>

Thiquocgia.vn xin giới thiệu tới các bạn Mẫu báo cáo thực hiện nhiệm vụ giáo dục. Đây là mẫu dùng để đánh giá tình hình thực hiện giáo dục trong năm học của trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Mời các bạn tham khảo.

Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong trường học

Mẫu báo cáo công tác phòng chống ma túy trong trường học

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW và Chỉ thị số 10-CT/TW

TRƯỜNG ………………

TỔ …………………….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập Tự do Hạnh phúc

…………, ngày…..tháng…..năm…..

BÁO CÁO

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ GIÁO DỤC

style=”text-align:center”>

NĂM HỌC ………………

style=”text-align:center”>

Căn cứ vào kế hoạch năm học ……………… của trường ………………;

Căn cứ vào kết quả đạt được từ sự cố gắng nổ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của giáo viên tổ……………………. báo cáo tổng kết năm học ……………… cụ thể như sau:

PHẦN I:

ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ GIÁO DỤC

style=”text-align:center”>

NĂM HỌC ………………

style=”text-align:center”>

I. Việc thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục:

1. Kết quả thực hiện các bài học tích hợp (nội môn, liên môn); lồng ghép các nội dung giáo dục kỹ năng sống trong các môn học/hoạt động giáo dục:

1.1. Thuận lợi:

1.2. Khó khăn:

– Về phía giáo viên

– Về phía học sinh

– Các vấn đề khác.

1.3. Giải pháp:

1.4. Kết quả:

– Giáo viên có thực hiện tốt, trang bị tài liệu về các nội dung tích hợp có liên quan hay không?

– Học sinh biết liên hệ thực tế, biết cách bảo vệ môi trường sống và tiết kiệm năng lượng? Học sinh hứng thú trong học tập, hình thành các kỹ năng sống, tự tin và mạnh dạn hơn trong cuộc sống?

2. Chỉ đạo và tổ chức sử dụng thường xuyên, hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học tích cực và kiểm tra, đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh:

2.1. Đổi mới phương pháp dạy học:

* Thuận lợi:

* Khó khăn:

* Giải pháp:

* Kết quả:

Liệt kê cụ thể tên chuyên đề NCBH của các tổ

Ví dụ:

Tổ tự nhiên:

Năm học ………………: đã triển khai….. chuyên đề:

(tên chuyên đề)

HKI: ………………………

HKII:……………………….

Kết quả hội giảng vòng huyện, tỉnh năm học……………

3. Tăng cường công tác quản lý, bảo quản, khai thác có hiệu quả trang thiết bị dạy học, phòng chức năng. Tăng cường mối liên hệ giữa gia đình và cộng đồng trong giáo dục học sinh:

3.1. Công tác quản lý, bảo quản, sử dụng thiết bị, cơ sở vật chất:

* Thuận lợi:

* Khó khăn:

– Tình hình thiết bị, phòng kho tại đơn vị ra sao?

– Nêu khó khăn khi tham gia cuộc thi Sử dụng thiết bị dạy học sáng tạo và hiệu quả do trường phát động.

* Các giải pháp:

Nêu một số giải pháp khắc phục khó khăn trên để năm học sau thực hiện tốt hơn.

* Kết quả:

– Tổng số ĐDDH tự làm:……. Cái

3.2 Công tác ứng dụng công nghệ thông tin

* Thuận lợi:

* Khó khăn:

* Các giải pháp:

* Kết quả:

– Tổng số tiết soạn bài giảng điện tử:

– Tổng số tiết dạy có ứng dụng CNTT: …(ghi theo từng môn)

II. Việc chỉ đạo công tác chuyên môn:

1. Đổi mới cơ chế quản lý chuyên môn, sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tay nghề giáo viên:

1.1 Công tác chỉ đạo, quản lí chuyên môn:

* Thuận lợi:

* Khó khăn:

* Giải pháp:

* Kết quả:

1.2. Chỉ đạo thực hiện quy định về hồ sơ:

* Thuận lợi:

* Khó khăn:

* Giải pháp:

* Kết quả:

2. Sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy:

2.1 Thuận lợi:

2.2. Khó khăn:

2.3. Giải pháp:

2.4. Kết quả:

III. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, giảm tỉ lệ học sinh bỏ học:

1. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu:

* Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

– Việc xây dựng kế hoạch tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi vòng trường, vòng huyện như thế nào? Kết quả học sinh giỏi vòng huyện, tỉnh (nêu cụ thể số lượng học sinh tham gia thi và đạt giải).

– Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng học sinh giỏi vòng huyện trong thời gian tới.

*Phụ đạo học sinh yếu

– Việc xây dựng kế hoạch phụ đạo HSY, biện pháp thực hiện phụ đạo? Có phụ đạo trái buổi?

– Kết quả:

+ Chất lượng hs được phụ đạo có nâng lên? Có đạt TB?

+ Chất lượng học tập của học sinh có tăng lên ở các bộ môn được tăng tiết hay không?

3. Tăng cường điều kiện đảm bảo để mở rộng và nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ: (dành cho tổ Tiếng anh)

III. Đề xuất kiến nghị:

Trên đây là báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục cuối năm học………….của tổ…………….

TỔ TRƯỞNG