Mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án

Tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án

Mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án

style=”text-align:center”>

Mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án là mẫu bản tình hình được lập ra để báo cáo về tình hình thanh toán cũng như nộp công nợ của dự án. Mẫu bản tình hình nêu rõ tên cá nhân, đơn vị thực hiện, nội dung công việc thực hiện, giá trị mà hai bên chấp nhận thanh toán, số công nợ… Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án tại đây.

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200

Mẫu đơn xin xác nhận hoàn tất công nợ

Báo cáo công nợ phải trả

Mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án

Mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án

Nội dung cơ bản của mẫu bản tình hình thanh toán và nộp công nợ của dự án như sau:

Mẫu số: 07/QTDA

TÌNH HÌNH THANH TOÁN VÀ CÔNG NỢ CỦA DỰ ÁN
(Tính đến ngày khoá sổ lập báo cáo quyết toán)

Đơn vị: đồng

STT Tên cá nhân, đơn vị thực hiện Nội dung công việc, hợp đồng thực hiện Giá trị được A-B chấp nhận thanh toán Đã thanh toán, tạm ứng Công nợ đến ngày khoá sổ lập báo cáo quyết toán Ghi chú
Phải trả Phải thu
1 2 3 4 5 6 7
1 Đơn vị A
2 Đơn vị B
…….., ngày…tháng…năm…
Người lập biểu
(Ký, ghi rõ họ tên)
Kế toán trưởng
(Ký, ghi rõ họ tên)
Chủ đầu tư
(Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)