Để kiểm tra chi tiết đơn hàng khi thanh toán dịch vụ Apple qua Ví MoMo, bạn có thể thực hiện theo hai cách sau:
Cách 1: Kiểm tra Lịch sử Mục Mua bằng cách: vào Cài đặt > bấm vào tên của bạn > chọn Phương tiện & Mục mua > ID Apple > Xem ID Apple > Lịch Sử Mục Mua. Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.
Cách 2: Truy cập tại đây > đăng nhập tài khoản ID Apple > bấm vào thẻ góc phải > Biên nhận > tìm đơn hàng muốn kiểm tra > bấm Hóa đơn
Cách 3: Xem biên nhận giao dịch gửi từ Apple và MoMo qua email
Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.