Làm sao để kiểm tra đơn hàng khi thanh toán dịch vụ Apple qua Ví MoMo?

Để kiểm tra chi tiết đơn hàng khi thanh toán dịch vụ Apple qua Ví MoMo, bạn có thể thực hiện theo hai cách sau:

Cách 1: Kiểm tra Lịch sử Mục Mua bằng cách: vào Cài đặt > bấm vào tên của bạn > chọn Phương tiện & Mục mua > ID Apple > Xem ID Apple > Lịch Sử Mục Mua. Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.

Hướng dẫn:Hướng dẫn kiểm tra Lịch sử Mục Mua trên App Store

Cách 2: Truy cập tại đây > đăng nhập tài khoản ID Apple > bấm vào thẻ góc phải > Biên nhận > tìm đơn hàng muốn kiểm tra > bấm Hóa đơn

Cách 3: Xem biên nhận giao dịch gửi từ Apple và MoMo qua email

Lưu ý: Tình trạng thanh toán hoàn tất có thể được cập nhật sau vài tiếng đến vài ngày.