Danh sách Văn phòng công chứng Đại Lộc tỉnh Quảng Nam

văn phòng công chứng đại lộc

Văn phòng công chứng Đại Lộc

Huyện Đại Lộc là huyện nằm ở phía Bắc của tỉnh Quảng Nam. Bắc giáp thành phố Đà Nẵng. Tây Bắc giáp huyện Đông Giang. Tây Nam giáp huyện Nam Giang. Nam giáp huyện Duy Xuyên. Đông gíap huyện Điện Bàn. Chính vì vị trí địa lý thuận lợi cùng sự phát triển kinh tế xã hội nên hàng ngày phát sinh rất nhiều các giao dịch bất động sản, động sản. Để đáp ứng nhu cầu công chứng các giao dịch đó nhận thấy sự phát triển của các văn phòng công chứng Đại Lộc là cần thiết. Một loạt các văn phòng công chứng Huyện Đại Lộc được Sở Tư Pháp Tỉnh Quảng Nam cấp phép hoạt động.

văn phòng công chứng đại lộc

1. Danh sách Văn phòng công chứng Đại Lộc.

1.1. Văn phòng công chứng Đại Lộc.

Văn phòng công chứng Đại Lộc là văn phòng công chứng được hoạt động đầu tiên tại huyện Đại Lộc. Với đội ngũ công chứng viên, chuyên viên làm việc tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật nên rất am hiểu luật pháp. Đó là chưa kể đến các cộng tác viên hiện đang là cán bộ chủ chốt trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Trưởng Văn phòng công chứng: Công chứng viên Trịnh Xuân Lợi

Mã số thuế: 4000985001

Địa chỉ Văn phòng công chứng: Khu Phước Mỹ, Thị trấn ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

1.2. Văn phòng công chứng Bùi Phương Chính.

Văn phòng công chứng Bùi Phương Chính được thành lập năm 2019, là văn phòng mới thành lập và hoạt động trong lĩnh vực này. Văn phòng công chứng Bùi Phương Chính không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Quảng Nam. Với đội ngũ công chứng viên, chuyên viên am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Trưởng Văn phòng công chứng Bùi Phương Chính: Công chứng viên Bùi Thị Phương Chính

Mã số thuế: 4001182455

Địa chỉ Văn phòng công chứng Bùi Phương Chính: Khối 7, Phường Vĩnh Điện, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam.

1.3. Văn phòng công chứng Tạ Hải Yến.

Văn phòng công chứng Tạ Hải Yến được thành lập vào ngày 20/06/2016 theo quyết định số 1826/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2016 của UBND tỉnh Quảng Nam. Giấy phép đăng ký hoạt động số 335/DKHD ngày 14 tháng 6 năm 2016 của Sở Tư pháp tỉnh Quảng Nam do bà Tạ Thị Hải Yến làm giám đốc. Tuy mới được thành lập nhưng đây là một trong những phòng công chứng hoạt động rất tích cực, hỗ trợ ,tư vấn cho người dân về các vấn đề liên quan đến các thủ tục hành chính, đất đai, thừa kế Thành lập doanh nghiệp, xin chủ trương xây dựng homestay, chuyển mục đích sử dụng đất, tách hợp thửa đất… . Văn phòng công chứng Tạ Hải Yến có đội ngũ công chứng viên, cán bộ có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Các mức phí dịch vụ ở đây được niêm yết công khai theo quy định của luật công chứng để người dân tiện theo dõi và thanh toán, đảm bảo tính minh bạch, khách quan trong công tác thu chi.

Trưởng Văn phòng công chứng Tạ Hải Yến: Công chứng viên Tạ Hải Yến

Mã số thuế: 4001083648

Địa chỉ Văn phòng công chứng Tạ Hải Yến: 314 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam.

1.4. Văn phòng công chứng Điện Nam Điện Ngọc.

Văn phòng công chứng Điện Nam Điện Ngọc luôn phấn đấu để có thể trở thành một trong những văn phòng công chứng được công chúng tin tưởng và tín nhiệm nhất trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, để có thể đảm bảo mục tiêu “Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật”. Với triết lý hoạt động “Niềm tin tạo nên sức mạnh”, văn phòng đã tạo nên uy tín lâu năm trong ngành.

Trưởng Văn phòng công chứng Điện Nam Điện Ngọc: Công chứng viên Phan Văn Biên

Mã số thuế: 4000996684

Địa chỉ Văn phòng công chứng Điện Nam Điện Ngọc: Viêm Trung, Phường Điện Ngọc, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam.

2. Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Đại Lộc.

Các văn phòng công chứng Đại Lộc: Văn phòng công chứng Điện Bàn, Văn phòng công chứng Nông Sơn, Văn phòng công chứng Bắc Trà My… đều có những bước và quy trình làm việc riêng thế nhưng đều phải làm theo quy định của pháp luật và thường làm theo các bước như sau:

Bước 1: Tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;

Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;

Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ.

Bước 5: Người yêu cầu công chứng hoặc một trong các bên nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.

3. Phí công chứng tại văn phòng công chứng Đại Lộc.

Văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Nam Trà My, Văn phòng công chứng Giang Nam, Văn phòng công chứng Quảng Nam,…đều do Sở Tư Pháp quản lý và làm việc cũng như thu phí theo quy định của Luật Công Chứng năm 2014 cùng các văn bản pháp luật kèm theo. Mỗi văn phòng sẽ có những mức thu riêng về chi phí đi lại,…tuy nhiên vẫn sẽ tuân theo quy định pháp luật về phí công chứng các văn bản, giấy tờ theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC có quy định về mức thu phí, lệ phí công chứng:

– Phí công chứng hợp đồng, giao dịch theo giá trị

– Phí công chứng hợp đồng, giao dịch không theo giá trị

– Phí nhận lưu giữ di chúc

– Phí cấp bản sao văn bản công chứng

– Phí công chứng bản dịch

4. Thời gian làm việc Văn phòng công chứng Đại Lộc.

Hiện nay, các văn phòng công chứng làm việc theo chế độ cơ quan hành chính Nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Từ thứ hai đến thứ sáu:

– Sáng từ 8h đến 12h

– Chiều từ 13h30 đến 17h30

Ngoài ra các văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Giang Nam, Văn phòng công chứng Bắc Trà My, Văn phòng công chứng Nam Trà My…có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h.

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:

– Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

– Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng.

5. Lưu ý trước khi đến làm thủ tục công chứng tại Văn phòng công chứng Đại Lộc.

Để đảm bảo việc đi lại thực hiện các giao dịch về công chứng được thuận lợi và an toan quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài tư vấn văn phòng công chứng để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hồ sơ giấy tờ công chứng, mức phí công chứng cho giao dịch của bạn, thời gian làm việc, quy trình làm việc,…Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ:

Liên hệ văn phòng công chứng Đại Lộc: 19000184