Chàng trai 9X Hà Nội vượt qua 7 triệu người chơi, chiến thắng thuyết phục tại Học Viện MoMo

Chỉ diễn ra trong 3 tuần, Học Viện MoMo đã thu hút hơn 7 triệu người chơi, gần 150 triệu trận thi đấu, hơn 25 triệu phong bì tiền mặt và với 120 triệu thẻ quà tặng được gửi tới người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chàng trai “làm game tự thân” chiến thắng thuyết phục tại Chung kết “Học Viện MoMo”

Tại đêm Chung kết, bạn Chu Hoàng Phương đã có phần thể hiện xuất sắc và đạt ngôi vị Thủ Khoa của Học viện MoMo mùa 1

Giải thưởng cho Thủ Khoa là 1 tỷ đồng tiền mặt – đây là giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam trong một cuộc thi tranh tài kiến thức. 

Mình rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành Thủ Khoa đầu tiên của Học Viện MoMo mùa 1. Đối thủ của mình trong trận cuối cùng của vòng Chung kết cũng rất mạnh nhưng có lẽ vì mình may mắn hơn nên đã giành chiến thắng. Mình hiện giờ cũng chưa hết bất ngờ và số tiền 1 tỷ đồng thật sự quá lớn nên mình chưa có kế hoạch cụ thể”, bạn Chu Hoàng Phương, Thủ Khoa Học Viện MoMo mùa 1 chia sẻ.

Các thí sinh cùng lên chung vui với Thủ khoa xuất sắc của Học Viện MoMo

Tham gia Học Viện MoMo từ những ngày đầu tiên bạn Hoàng Phương cho biết rất hào hứng vì sự vui vẻ, thú vị mà cuộc thi mang đến cho người dùng. Hoàng Phương chia sẻ, lúc đầu chơi chủ yếu là để lấy thẻ quà tặng, vì vậy, khi biết mình vào Top 16 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoàng Phương không khỏi bất ngờ.

Mình cứ nghĩ là mình trượt, lúc nhận điện thoại của MoMo thông báo vào top 16 mình cũng tưởng MoMo gọi để thông báo trượt (cười). Sau đó mình lên check lần nữa cho chắc thì thấy tên mình trong danh sách. Lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi có nhiều người chơi và được tổ chức hoành tráng như vậy. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mình!”, Hoàng Phương cho biết thêm.

Chung kết Học Viện MoMo: Mãn nhãn với các phần thi tài kịch tính và biểu diễn hấp dẫn

Top 16 gương mặt xuất sắc của “Học Viện MoMo 2020” đã cống hiến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc.

Học Viện MoMo mùa đầu tiên đã thu hút người chơi đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Top 16 thí sinh xuất sắc nhất tham gia chung kết năm nay là những người đa dạng độ tuổi (trẻ nhất sinh năm 2001 và Học viên lớn tuổi nhất sinh năm 1976) và đến từ nhiều nơi như TP HCM, Hà Nội, Huế, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Vũng Tàu… 

Khác hẳn với các cuộc thi được tổ chức online, vòng Chung kết “Học Viện MoMo” khiến thí sinh, người dùng và đối tác ngạc nhiên khi được đầu tư bài bản, công phu và ấn tượng. Điều này chứng tỏ, Ví MoMo mong muốn xây dựng “Học Viện MoMo” trở thành sân chơi được đầu tư nghiêm túc, chất lượng và công bằng như một món quà ý nghĩa dành tặng cho hàng triệu người dùng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng thương hiệu Ví MoMo trong 10 năm qua.

Rapper Binz lần đầu tiên biểu diễn ca khúc “021” trên sân khấu Học Viện MoMo

Bên cạnh những màn tranh tài gay cấn, đêm Chung kết Học Viện MoMo còn là bữa tiệc giải trí đầy sắc màu với sự góp mặt của những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu được giới trẻ yêu thích là Rapper Binz và MC – ca sĩ – diễn viên Ngô Kiến Huy.

Sự xuất hiện của rapper Binz cùng những màn pha trò dí dỏm của MC Ngô Kiến Huy đã giúp cổ vũ tinh thần cho các thí sinh trong đêm Chung kết, giúp họ thoải mái để chuẩn bị tốt nhất cho những phần thi cam go của mình. Đặc biệt, rapper Binz còn khiến toàn bộ khán phòng thích thú với ca khúc “021” – sản phẩm âm nhạc mới toanh được trình bày lần đầu tiên trong cho đêm Chung kết và chính thức phát sóng trên kênh Youtube của Binz lúc 20 giờ cùng ngày.

Bước đệm trong công cuộc chuyển mình từ ứng dụng thanh toán trở thành Siêu ứng dụng đầu tiên tại Đông Nam Á

Thông qua Học Viện MoMo, Ví MoMo muốn đem lại nhiều hơn trải nghiệm thú vị cho người dùng, không bó hẹp mình là một ứng dụng tài chính khi biến các hoạt động thanh toán mỗi ngày trở nên vui vẻ. Xa hơn nữa là việc MoMo sẽ trở thành một trợ lý ảo, biến cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Học Viện MoMo đã mang đến cộng đồng người dùng Ví MoMo khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc

Những con số kỷ lục mà cuộc thi thiết lập ngay trong mùa đầu tiên của Học Viện MoMo đã minh chứng cho hướng đi:

  • Khơi nguồn sáng tạo: “Học Viện MoMo” chính là một minh chứng trong việc MoMo theo đuổi xu hướng gamification (trò chơi hóa) – ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử…

Các nguyên lý trong thiết kế trò chơi như tính cạnh tranh, bất ngờ, kịch tính, sự công nhận, tính thẩm mỹ… đã được đội ngũ Ví MoMo tích hợp vào một sản phẩm tưởng chừng đơn điệu như ứng dụng thanh toán. Thông qua đó kích thích, tạo thói quen để người dùng tương tác nhiều hơn trên Ví MoMo bất kể họ có nhu cầu thanh toán hay không. 

  • Không ngừng đổi mới: MoMo là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam tiên phong với ý tưởng sáng tạo trò chơi tích hợp sẵn trong ứng dụng. Triết lý mà các nhà lãnh đạo MoMo hướng tới chính là không ngừng đổi mới (Innovation) để mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng, giữ người dùng ở lại với ứng dụng lâu hơn. 

Chỉ trong 9 tháng năm 2020, Ví MoMo đã không ngừng đổi mới để ra mắt 2 chiến dịch lớn mang tính tương tác, giải trí cao với sự đầu tư nghiêm túc là Lắc Xì (tháng 1 – 2/2020) và Học Viện MoMo (9/2020). 

  • Một cuộc thi nhiều cảm xúc: Thông qua chương trình, MoMo cố gắng thấu hiểu người dùng để tạo nên cuộc thi nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến hài hước bằng nhiều câu hỏi sáng tạo và kiến thức thú vị. Sức hút của Học Viện MoMo đến từ lượng người tương tác tăng mạnh trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Đây cũng chính là mục đích mà MoMo hướng tới. 
  • Giải thưởng hấp dẫn: Tổng giá trị giải thưởng của chương trình Học Viện MoMo được đầu tư lên tới 20 tỷ đồng. Lần đầu tiên một cuộc thi tranh tài kiến thức có giải thưởng chung cuộc lên đến 1 tỷ đồng cho người chiến thắng. 

Trong suốt thời gian diễn ra, Học Viện MoMo đưa ra nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị cao như: Ô tô Mitsubishi Xpander Cross; Nhẫn kim cương PNJ; Vàng miếng 24K PNJ; iPhone Pro Max; Phong bì tiền mặt 30 triệu, 20 triệu và các thẻ quà tặng để giảm giá ăn uống, mua sắm, đi lại, giải trí, khám chữa bệnh…

  • Nhiều đối tác quan tâm và đồng hành: Chiến dịch Học Viện MoMo bất ngờ nhận sự quan tâm nhiệt tình của nhiều đối tác trong Hệ sinh thái. Các đối tác tham gia bằng việc đem đến hàng chục triệu thẻ quà tặng có thể sử dụng hàng ngày như đi xe Be; Thanh toán trà sữa ToCoToCo; Giảm giá cho Đi lại – Du lịch như mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vexere, đặt phòng Luxstay, Quickstay…; Thẻ quà ăn uống, cafe của The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino’s Pizza, Popeyes…; Mua sắm online của Tiki; Đặt món online Baemin;…

“Học Viện MoMo” được thiết kế và phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư Việt kết hợp giữa công nghệ, tài chính và giải trí. Ví điện tử MoMo cũng luôn hướng đến các ứng dụng công nghệ mới (Big Data, AI…) vào việc phát triển siêu ứng dụng. Đây chính là bước đệm của Ví điện tử MoMo trong công cuộc chuyển mình từ ứng dụng thanh toán trở thành Siêu ứng dụng đầu tiên ở Đông Nam Á.