Bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020

Bản in

Thiquocgia.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020 để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được bản cam kết giáo dục cho trường mình nhé.

1. Định nghĩa bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020 là gì?

id=”mcetoc_1dl1ps1vj0″ style=”text-align:justify”>

Bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020 là mẫu bản cam kết được lập ra để cam kết về chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT. Mẫu nêu rõ nội dung cam kết chất lượng giáo dục, nội dung cam kết…

2. Bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020

id=”mcetoc_1dl1ps1vk1″ style=”text-align:justify”>

PHÒNG GD&ĐT …

TRƯỜNG THCS ….

THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của trường trung học cơ sở và trường trung học phổ thông, năm học ……

STT

Nội dung

Chia theo khối lớp

Lớp 6

Lớp 7

Lớp 8

Lớp 9

I

Điều kiện tuyển sinh

100% HS trong độ tuổi, TNTH ra lớp

100% HS trong độ tuổi ra lớp

100% HS trong độ tuổi ra lớp

100% HS trong độ tuổi ra lớp

II

Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện

– Thực hiện chương trình học 37 tuần.

– Dạy môn tự chọn ở các khối lớp với thời lượng 2 tiết/tuần/lớp.

– Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình GDPT. Đẩy mạnh dạy học theo chủ đề, dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn.

– Thực hiện giảng dạy các tiết giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khối 9.

III

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

– Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn huyện, làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường

– Học sinh thực hiện tốt nội qui nhà trường, các nội qui khác.

– Thường xuyên liên lạc với gia đình thông qua phần mềm “Sổ LL điện tử”

IV

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục

– Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp với nội dung và hình thức phong phú.

– Lồng ghép nội dung giáo dục “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giáo dục kĩ năng sống, bảo vệ môi trường; Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Văn học, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, Giáo dục hướng nghiệp (khối 9).

– Thực hiện chính sách miễn giảm học phí, quan tâm, chăm lo, hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức cho học sinh ở xa ở bán trú.

V

Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được

– Đạo đức:

Tốt: 98%

Khá: 2%

– Học tập:

Giỏi: 50%

Khá: 48%

TB: 2%

– Sức khỏe:

Tốt: 90%

Khá: 10%

– Đạo đức:

Tốt: 98%

Khá: 2%

– Học tập:

Giỏi:55%

Khá: 43%

TB: 2%

– Sức khỏe:

Tốt: 90%

Khá: 10%

– Đạo đức:

Tốt: 97%

Khá: 3%

– Học tập:

Giỏi:50%

Khá: 48%

TB: 2%

– Sức khỏe:

Tốt: 90 %

Khá: 10 %

– Đạo đức:

Tốt: 97%

Khá: 3%

– Học tập:

Giỏi: 45%

Khá: 54%

TB: 1%

– Sức khỏe:

Tốt:90%

Khá: 10%

VI

Khả năng học tập tiếp tục của học sinh

100% lên lớp

100% lên lớp

100% lên lớp

100% HS thi đỗ vào các trường THPT công lập, trong đó 30% đỗ vào THPT chuyên.

, ngày thángnăm

HIỆU TRƯỞNG

Bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020

Bản cam kết chất lượng giáo dục của trường THCS và trường THPT năm học 2019-2020

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.