1K Kỳ Diệu, trúng xe sang, điện thoại xịn siêu KHỦNG trên Lazada mỗi ngày

Từ 16/12 – 31/12, vào Lazada mua sắm chỉ với 1.000đ và thanh toán qua Ví MoMo để có cơ hội sở hữu quà khủng.

Năm mới sắp đến, mau tìm kiếm vận may cho mình bằng cách tham gia chương trình 1K Kỳ Diệu cực đỉnh của Lazada. 
Chỉ với 1.000đ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm: xe máy SH Mode, Air Blade, Lead hoặc điện thoại Iphone 13 Pro Max, Iphone 13 Pro, Iphone 13, Macbook, Airpods, … cực giá trị. 

Chương trình được diễn ra xuyên suốt từ ngày 16/12 đến hết 31/12/2021. Mỗi ngày sẽ có 01 sản phẩm được bán với giá 1.000đ trên ứng dụng mua sắm Lazada. Khi công bố người trúng giải sau 12h trưa mỗi ngày, Lazada sẽ hoàn lại 1.000đ cho tất cả người tham gia chương trình, nên bạn sẽ không bị mất tiền đâu nhé. 

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tham gia ngay, đừng bỏ lỡ vận may hiếm có.

Thời gian chương trình

Từ ngày 16/12 – 31/12/2021.

Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho khách hàng mua sắm những sản phẩm được bán với giá 1.000đ trong chương trình “1K KỲ DIỆU” trên Lazada và chọn thanh toán qua Ví MoMo. 

Hướng dẫn tham gia chương trình:

  • Bước 1: Click nút “CHƠI NGAY” ở cuối trang, hoặc mở ứng dụng Lazada, tìm và chọn icon (mục) VÍ ở góc trên bên phải màn hình và vào trang “1K Kỳ Diệu”.
  • Bước 2: Chọn sản phẩm có biểu tượng 1K và có ghi chú “Tham gia bằng Ví MoMo” > Bấm “Mua ngay”.
  • Bước 3: Bấm “Đặt hàng” > Chọn “Ví MoMo” làm phương thức thanh toán cho sản phẩm mong muốn có cơ hội được sở hữu mà mình đã chọn.
  • Bước 4: Bấm “Thanh toán” để xác nhận đơn hàng và tài khoản Ví MoMo của bạn sẽ được tạm trừ đi 1.000đ.
  • Bước 5: Ngay sau thời điểm hoàn tất thanh toán, bạn sẽ nhận được xác nhận tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu” hiển thị dưới dạng tin nhắn thông báo được gửi đến tài khoản Lazada của bạn.
  • Bước 6: Theo dõi vào lúc 12h mỗi ngày trên ứng dụng Lazada để được công bố người trúng thưởng.

Điều kiện và điều khoản

  • Chương trình diễn ra từ 16/12 đến 31/12/2021.
  • Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng Ví MoMo đang liên kết Ví với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình.
  • Các quà tặng trong chương trình đều không được đổi trả hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Mỗi người dùng chỉ có cơ hội được nhận 1 Thẻ Quà Tặng (Gift Voucher) mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Mỗi Thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho một (01) đơn hàng duy nhất. Thẻ quà tặng sẽ không hoàn lại cho trường hợp hủy hoặc thay đổi đơn hàng đến từ phía người dùng.
  • Trường hợp sản phẩm “1K Kỳ Diệu” mà người dùng mong muốn nhận được đang trong tình trạng hết hàng, người dùng sẽ nhận được thẻ quà giá trị tương đương để có thể chọn lựa các sản phẩm thuộc Ngành hàng điện tử thay thế cho sản phẩm này.
  • Tài khoản Ví MoMo của người dùng tại thời điểm tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu” phải có số dư tối thiểu 1.000 đồng (Một ngàn đồng).
  • Người dùng tham gia sẽ chọn Hàng hóa/ Dịch vụ mong muốn được tặng miễn phí trong trang khuyến mại “1K Kỳ Diệu” trên Lazada và thực hiện thanh toán thành công 1.000 đồng (Một ngàn đồng) bằng Tài Khoản Ví MoMo trong ngày (trước 00:00:00 ngày hôm sau).
  • Để tránh nhầm lẫn, số tiền 1.000 đồng (Một ngàn đồng) này sẽ được hoàn lại vào tài Khoản Ví điện tử MoMo của tất cả người dùng Ví MoMo tham gia chương trình “1K Kỳ Diệu”.
  • Các bước người dùng thực hiện liên quan đến việc đặt hàng và thanh toán trong trang khuyến mãi chỉ mang mục đích trải nghiệm và xác nhận việc người dùng lựa chọn sản phẩm mong muốn được tặng trong chương trình khuyến mãi. Các bước này không có ý nghĩa hoặc được giải thích là việc thực hiện và xác lập một đơn hàng cho bất kỳ sản phẩm nào giá 1.000 đồng (Một ngàn đồng) dưới mọi hình thức.
  • Lazada không hỗ trợ việc người dùng thay đổi thông tin đã đăng ký tham gia chương trình trong bất kỳ tình huống nào, bao gồm việc người dùng không nhận được kết quả nhận thưởng do thay đổi địa chỉ email.
  • Trường hợp người dùng có khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mãi, vui lòng thông báo cho Lazada qua Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Lazada: 19001007 hoặc tại trang https://www.lazada.vn/contact của Lazada để các bên cùng thương lượng giải quyết. Trường hợp, sau 30 ngày kể từ khi người dùng liên hệ mà các bên không thể giải quyết tranh chấp, người dùng có thể yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền liên quan tới xúc tiến thương mại tham gia giải quyết.