Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng rượu cho đối tác trong dịp Trung thu? 

Các công ty, doanh nghiệp thường xuyên tặng quà cho các đối tác, khách hàng để xây dựng và duy trì mối quan hệ. Và rượu luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm quà tặng đối tác trong dịp Trung thu. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp lại chọn rượu làm quà tặng đối tác kinh doanh và có món quà nào tối ưu và thiết thực hơn không? Các bạn hãy cùng VinID tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nhiều doanh nghiệp chọn rượu là quà tặng đối tác trong dịp Trung thu?

Các doanh nghiệp thường rất “đau đầu” khi phải suy nghĩ sẽ tặng gì cho đối tác. Quà tặng đối tác kinh doanh luôn được coi là “bộ mặt của công ty”, phải phù hợp với đối tác, nhưng cũng phải đáp ứng được chi phí và chính sách của công ty. Vậy nên khi lựa chọn quà tặng đối tác trong dịp lễ Trung thu, các doanh nghiệp thường lựa chọn tặng rượu, đặc biệt là rượu vang. 

Với thiết kế bắt mắt và sang trọng, các chai rượu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn ghi điểm với khách hàng ngay lập tức. Rượu vang cũng là món quà dễ tặng, cho dù đối tác là nam hay nữ thì sẽ đều yêu thích mùi vị thơm ngon, dễ chịu của nó. Đặc biệt là rượu vang rất có lợi cho sức khoẻ.

Bên cạnh đó, rượu vang luôn được coi là một biểu tượng của sự may mắn. Trong các mối quan hệ làm ăn, các doanh nghiệp thường chọn rượu vang làm quà tặng đối tác với mong muốn màu đỏ của nó sẽ mang đến sự may mắn và sung túc.

Chỉ từ 200.000 đồng trở lên là các bạn hoàn toàn có thể mua được một chai rượu sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, rượu là một trong những lựa chọn tối ưu, đặc biệt khi ngân sách quà tặng không có nhiều.

Thẻ quà tặng VinID Gift Card – giải pháp quà tặng tối ưu thời đại 4.0

Tuy là món quà tặng đối tác quen thuộc nhưng rượu vẫn tồn tại những ưu điểm như: nhiều đối tác không thích rượu các loại, dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, dễ gây nhàm chán khi tặng nhiều lần… Vậy nên, các doanh nghiệp đang dần có xu hướng chọn các món quà tặng khác. Một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp chính là thẻ quà tặng VinID Gift Card vì sự tiện lợi, mới mẻ và đa chức năng của nó.

VinID Gift Card là 1 dạng thẻ quà tặng cho phép khách hàng nạp và tiêu dùng điểm trực tiếp bằng thẻ VinID. Không giống với những voucher hay thẻ quà tặng thông thường chỉ sử dụng được 1 lần, số điểm trong thẻ VinID khi được nạp từ thẻ quà tặng VinID Gift Card cho phép khách hàng tiêu dùng cho đến khi số dư bằng 0. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể quyết định số điểm chi tiêu mỗi lần sử dụng tuỳ theo nhu cầu cá nhân. 

Thẻ quà tặng VinID Gift Card có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo bên người, cũng như làm quà tặng đối tác. VinID Gift Card được áp dụng ở tất cả các điểm mua sắm hàng hoá, dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup.

Thẻ VinID Gift Card – Món quà Tết tặng khách hàng doanh nghiệp cuối năm thiết thực thời 4.0

Đối tác, khách hàng có thể tuỳ ý dùng điểm trong VinID Gift Card mua và sử dụng rất nhiều sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup như: Du lịch – Nghỉ dưỡng – Ẩm thực – Y tế – Giáo dục – Mua sắm. Vậy nên, đây chính là món quà tối ưu và thiết thực trong thời đại công nghệ 4.0.

Với giá trị tối thiểu 50.000 đồng đến tối đa 10.000.000 đồng/thẻ, VinID Gift Card là món quà tặng đối tác ý nghĩa và thiết thực, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và nhân sự quản lý vì độ bền cao, dễ dàng lưu trữ, bảo quản. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn thẻ quà tặng VinID Gift Card để nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như là khẳng định vị thế của công ty trong tâm trí đối tác, khách hàng.

Xem thêm:

Bạn có thể dễ dàng mua được VinID Gift Card tại các siêu thị VinMart, VinMart + trên toàn quốc. Để tránh mua phải VinID Gift Card giả bạn không nên mua lại từ người khác hoặc qua các nhóm, fanpage, website trên mạng.

Có thể nói, VinID Gift Card sẽ dẫn đầu trào lưu quà tặng kiểu mới thiết thực nhưng vẫn sang trọng, tinh tế thời đại 4.0. Hãy mua thẻ quà tặng VinID Gift Card làm quà tặng đối tác ngay hôm nay để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lòng đối tác và khách hàng.