Cách săn mã khuyến mãi Traveloka để mua vé máy bay

Bí quyết săn mã khuyến mãi trên Traveloka

Trong bài viết này, Tôi sẽ chia sẽ cho các bạn cách dễ nhất để lấy mã giảm giá Traveloka mới nhất mà không phải mất thời gian tìm kiếm. Bạn sẽ biết được địa chỉ tin cây để nhận những tin khuyến mãi hấp dẫn nhất. 

Hàng tuần, vào các tối thứ tư,  thứ năm, sáu,  các mã khuyến mãi Traveloka để mua vé máy bay sẽ được tung ra. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi này sẽ có cơ hội được giảm lên đến 60% giá vé máy bay hoặc giá phòng khách sạn.

Chương trình này chỉ áp dụng cho một vài địa điểm nhất định. Liên tục tung ra các mã giảm giá là cách mà Traveloka thu hút khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ.

Xin lưu ý, giá vé máy bay hiển thị trên trang Web của Traveloka là giá cuối cùng. Bạn thanh toán giá này là đã bao gồm cả thuế và các chi phí liên quan khác.

Bí quyết săn mã khuyến mãi trên Traveloka
Bí quyết săn mã khuyến mãi trên Traveloka

Giới thiệu về Website đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay Traveloka

Traveloka là dịch vụ trực tuyến đặt phòng khách sạn và mua vé máy bay. Hiện họ đã phát triển xong ứng dụng trên điện thoại. Dùng Traveloka bạn sẽ dễ dàng đi du lochj khắp nơi mà không còn phải lo tìm kiếm khách sạn hay đặt vé máy bay.

Một điểm mạnh của Traveloka so với những trang du lịch khác chính là giá cả vô cùng cạnh tranh. Tính năng so sánh giá của nhiều hãng hàng không cho phép bạn chọn cho mình một chuyến bay phù hợp với túi tiền. Giờ bay của khách hàng cũng cực kỳ linh động. Traveloka có toàn bộ khung giờ bay, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Một điều khiến mọi người thích thú chính là bạn được chọn hãng hàng không khác nhau cho chuyến đi và về. Trong nhiều trường hợp, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá nếu như bạn biết cách phân bổ hợp lý.

Với giao diện thân thiện bằng tiếng Việt. Tuy chỉ tham gia vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Traveloka.com cũng đã bổ sung cả ứng dụng trên điện thoại để khách hàng có thể đặt vé máy bay mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn săn mã khuyến mãi Traveloka

Sau đây tôi sẽ chỉ bạn cách mà tôi hay dùng để săn mã khuyến mãi Traveloka.

Bước 1: Trước hết, bạn hãy vào Blog giảm giá yêu thích của tôi là OanhViela.com

Bước 2: Trên thanh Menu, bạn sẽ nhìn thấy trang mã khuyến mãi Traveloka. Bấm vào liên kết để đi đến trang mã giảm giá Traveloka.

Bước 3: Sau khi đã vào trang mã giảm giá, bạn sẽ nhìn thấy một danh sách các Coupon Traveloka đang hoạt động. Nhấn vào Coupon Fahasa phù hợp để lấy và kiểm tra.

Vậy là đã xong, bạn đã sở hữu một mã khuyến mãi Traveloka để sử dụng. Việc bây giờ bạn cần làm là nhập nó tại trang thanh toán khi đặt vé máy bay.

Một vài ưu đãi khác

Không chỉ có hai dịch vụ chủ đạo là vé máy bay hay đặt phòng. Traveloka còn có những khuyến mãi khác như đặt Tour du lịch giá rẻ. Khuyến mại giảm giá khi thanh toán qua thẻ ngân hàng đang diễn ra mà bạn có thể sử dụng nó ngay bây giờ.

Tôi tin chắc rằng Traveloka chính là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích sự đơn giản. Sau khi sử dụng lần đầu, hầu hết khách hàng đều đánh giá là nó khá dễ dùng để tìm kiếm. Công cụ đặt trước khá thân thiện, không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Với việc thường xuyên tung mã giảm giá Traveloka hấp dẫn đã giúp họ trở thành dịch vụ đặt vé máy bay hàng đầu. Không chỉ có ở Việt nam mà Traveloka còn vươn ra toàn khu vực Đông Nam Á.

Blog giảm giá Oanh Viela chắn chắn không phải quá xa lạ với mọi người. Đây là trang Web tổng hợp mã giảm giá của các trang thương mại điện tử lớn. Các mã giảm giá Lazada mới nhất, coupon Shopee, Tiki, Voucher Sendo đều được đội ngũ biên tập chia sẽ và cập nhật hàng ngày.