Bài phát biểu nhậm chức tân Hiệu trưởng trường THPT

Bài phát biểu nhậm chức tân Hiệu trưởng

style=”text-align:center”>

Thiquocgia.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết bài phát biểu nhậm chức tân Hiệu trưởng trường THPT để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được bài phát biểu trong lễ nhậm chức tân Hiệu trưởng trường THPT cho riêng mình nhé.

Bài phát biểu nhậm chức Hiệu trưởng trường trung học phổ thông

style=”text-align:center”>

Mẫu 1

Kính thưa ……………… – Phó Giám đốc Sở và các đồng chí trong đoàn công tác của Sở GD&ĐT …………….!

Kính thưa đồng chí ………………..- Phó bí thư huyện ủy và các đồng chí trong đoàn công tác của huyện ủy …………!

Kính thưa ……………………. – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường!

Thưa toàn thể anh chị em cán bộ giáo viên, nhân viên!

Trong không khí trọng thể và rất xúc động này, những lời chân thành và sâu sắc nhất tôi xin được gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các nhà giáo lão thành và toàn thể anh chị em là lời trân trọng cảm ơn!

Tôi xin trân trọng cảm ơn các nhà giáo lão thành của trường THPT …………….., trân trọng cảm ơn …………………. và tập thể cấp ủy, BGH nhà trường đã luôn giúp đỡ tôi trong suốt quá trình công tác và trưởng thành tại trường THPT ………….. hơn 20 năm qua; và nay đã tin tưởng giới thiệu tôi để các cấp lãnh đạo và tập thể CBGV nhà trường xem xét, lựa chọn;

Tôi xin trân trọng cảm ơn anh chị em cán bộ giáo viên, nhân viên đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong quá trình công tác những năm qua và đã tín nhiệm, giới thiệu tôi vào chức danh Hiệu trưởng nhà trường khi ………………. hiệu trưởng nhà trường nghỉ hưu theo chế độ BHXH.

Tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan tham mưu, các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT ………… và huyện ủy ………… đã tin tưởng, quyết định giao cho tôi trọng trách Hiệu trưởng trường THPT …………………

Tôi xin hứa: Sẽ không ngừng nỗ lực công tác; đoàn kết cùng các đồng chí lãnh đạo, quản lý nhà trường và tập thể cán bộ giáo viên quyết tâm giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống đã làm nên thương hiệu của trường THPT …………….. 45 năm qua.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các nhà giáo lão thành, thưa toàn thể anh chị em!

Để có thể hoàn thành trọng trách mà tập thể và các cấp lãnh đạo tin tưởng giao phó, hơn bất kỳ lúc nào, tôi rất cần sự ủng hộ và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, các nhà giáo lão thành và toàn thể anh chị em.:

Tôi rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của ………………. với vai trò là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm lãnh đạo – quản lý; một cố vấn luôn tâm huyết và đồng hành cùng chúng tôi; một nhà giáo lão thành có tầm ảnh hưởng và sức hiệu triệu mạnh mẽ để quy tụ được các thế hệ học sinh …………… quan tâm đến sự phát triển của nhà trường.

Tôi đề nghị anh chị em cán bộ, giáo viên nhân viên phát huy thế mạnh của đội ngũ chúng ta, đoàn kết cùng tôi và tập thể lãnh đạo quản lý nhà trường quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh; xây dựng và phát triển nhà trường, không phụ tâm huyết tạo dựng và niềm tin mà các thế hệ đi trước đã đặt ở chúng ta.

Đặc biệt, tôi kính mong sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn, lãnh chỉ đạo sâu sát hơn của Huyện ủy …………….., BGĐ và các phòng chuyên môn Sở GD&ĐT …………. đối với cá nhân tôi và trường THPT ……………. chúng tôi.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các đồng chí trong đoàn công tác của Sở GD&ĐT ……………, các đồng chí trong đoàn công tác của huyện ủy ………….; xin cảm ơn và kính chúc sức khỏe ……………., chúc sức khỏe toàn thể anh chị em cán bộ giáo viên, nhân viên!

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu 2

Kính thưa Nhà giáo ưu tú …………………….., TUV, GĐ sở GD & ĐT Hà Nội;

Kính thưa đồng chí …………………………. , PGĐ sở Nội Vụ;

Kính thưa các đồng chí trong Ban Giám đốc sở GD & ĐT Hà Nội, các vị đại biểu, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban sở Nội vụ và sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội;

Kính thưa các vị khách quý!

Thưa các thầy cô giáo, các anh chị em đồng nghiệp trong toàn Hội đồng Giáo dục!

Trước hết, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn đến các đc lãnh đạo sở GD & ĐT, sở Nội

Vụ, Thành Uỷ, UBND, HĐND TP Hà Nội. Lời cảm ơn chân thành đến Đảng uỷ, Ban giám hiệu và toàn thể các Thầy, Cô giáo và cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường đã dành cho em vinh dự lớn là đảm nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng trường THPT …………………

Kính thưa toàn thể anh, chị em toàn Hội đồng giáo dục!

Vinh dự này trước hết thuộc về các thế hệ thầy, Cô giáo, những người mà em hết sức yêu mến và kính trọng, những người đã từng dìu dắt và giúp đỡ em trong nhiều năm liền, từ năm …………. để em có được bước trưởng thành như ngày hôm nay!

Vinh dự này cũng thuộc về các bạn đồng nghiệp, mà trước hết là các anh, chị em tổ ……….., sau nữa là Đảng uỷ, BGH, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã hợp tác chặt chẽ với em trong những năm qua để cùng phát triển của nhà trường của chúng ta!

Em có may mắn lớn là được giao trọng trách trong điều kiện có nhiều thuận lợi hơn các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm. Nhà trường chúng ta đã qua ….. năm xây dựng và trưởng thành, không ngừng phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, đã xây dựng được một đội ngũ nhà giáo yêu nghề, có trình độ chuyên môn cao, có phẩm chất chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với giáo dục, với nghề sư phạm và với nhà trường; Cơ sở vật chất của Nhà trường ngày càng khang trang, đẹp, đang tiếp tục từng bước được bổ sung, hoàn thiện và hiện đại hoá. Nhà trường cũng đã xây dựng được nền nếp trong giảng dạy, quản lý và học tập. Dù rất khiêm tốn, chúng ta cũng có thể tự hào rằng trong suốt …. năm qua, nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả là đào tạo cho đất nước nhiều thế hệ công dân có tư duy sáng tạo, có tấm lòng yêu nước nồng nàn và luôn sẵn sàng phụng sự đất nước.

Cá nhân em luôn nhận thức sâu sắc rằng vinh dự sẽ luôn đi kèm với trách nhiệm. Mà trách nhiệm lớn của Hội đồng giáo dục chúng ta là phải làm cho mọi thứ thuộc về ngôi trường này tốt đẹp hơn. Chúng ta đang đón nhận trách nhiệm phát triển trường như một khát vọng lớn với niềm tin rằng chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau để học, để dạy, để hiểu, để cộng tác và để cùng phát triển. Trách nhiệm đối với tương lai đòi hỏi mỗi cá nhân anh em chúng ta phải giữ vững truyền thống, liên tục học hỏi để nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cải tiến nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục theo hướng tiệm cận hơn nữa với triết lý giáo dục của thế kỷ 21.

Nhà trường chúng ta sẽ tiếp tục tìm kiếm các mối quan hệ, phát triển hơn việc hợp tác với nước ngoài để nâng cao năng lực đào tạo của nhà trường, đồng thời thông qua hợp tác để trao đổi thông tin, kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu khoa học nhằm phát triển đội ngũ giáo viên. Đó sẽ là con đường có ý nghĩa rất quan trọng trong việc rút ngắn khoảng cách của nhà trường chúng ta với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

….…………… của chúng ta có truyền thống sáng tạo và cống hiến phi thường từ các thế hệ nhà giáo của trường. Chúng ta là phần hiện tại của tổ chức đặc biệt này và vì vậy mỗi cá nhân chúng ta sẽ xem chính mình như một thực thể có trách nhiệm liên kết và hợp tác cùng nhau. Chúng ta là ………. và tương lai của ………… sẽ xác định khả năng của Hội đồng giáo dục chúng ta. Khả năng của một cá nhân chỉ có hạn, nhưng khi tất cả đoàn kết là một, liên kết và hợp tác với nhau, chúng ta sẽ tạo ra một sức mạnh phi thường và không có khó khăn nào mà chúng ta không thể vượt qua!

Trách nhiệm của chúng ta rất nặng nề và con đường phía trước sẽ có nhiều những thách thức.

Nhưng một điều chúng ta tin là chúng ta sẽ gắn bó, sẽ đồng cam cộng khổ, sẽ đoàn kết phấn đấu vì lợi ích chung để xứng đáng với mong đợi của các thế hệ nhà giáo, Cha, Mẹ học sinh và học sinh của ……….. Chúng ta sẽ cống hiến bản thân mình để giữ gìn niềm tin của nhiều thế hệ nhà giáo đang trông đợi vào chúng ta.

Ngày hôm nay đánh dấu một giao điểm giữa quá khứ và tương lai, là thời điểm mà Hội đồng giáo dục của chúng ta cần khẳng định trách nhiệm của chúng ta đối với tương lai của ………….. Rồi chúng ta sẽ phải đương đầu với những thách thức của thời kỳ mới, nhưng chúng ta có một niềm tin không lay chuyển vào tiềm năng của tất cả những gì chúng ta có thể làm để phát triển trường. Chúng ta cùng chia sẻ trách nhiệm này, chúng ta cùng đan kết vào nhau thành một thể thống nhất với đa dạng khả năng và tiềm lực để đón nhận nhiệm vụ một như được trao một vinh dự cao quý.

Ngày hôm nay, em nhận vinh dự này là nhờ lòng tin của toàn thể Hội đồng sư phạm. Em được tiếp thêm nghị lực nhờ sự giao phó trách nhiệm của các thế hệ các thầy, các cô giáo, các bậc Cha, Mẹ học sinh và các thể hệ học sinh của trường THPT ……….. Em rất biết ơn Đảng uỷ, BGH và toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường về sự tin tưởng và em xin chân thành cảm ơn tất cả các anh, chị em đồng nghiệp về vinh dự này.

Kính thưa các đồng chí!

Em thực sự biết ơn các Thầy Hiệu trưởng và các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm. Chúng em tri ân sâu sắc vì những gì các anh, chị đã cống hiến cho …….. và vì những gì các thế hệ nhà giáo đã trao gửi cho em, từ những lời khuyên chân thành đến sự ủng hộ tuyệt đối về tinh thần.

Em rất xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ, chuyên viên thuộc Thành Ủy, UBND, HĐND thành phố Hà Nội, đặc biệt các đồng chí của sở Nội vụ, sở GD & ĐT Hà Nội đã đến đây để trao nhiệm vụ cho em ngày hôm nay. Những ý kiến của các đồng chí nhắc nhở chúng em rằng ngôi trường ……….. sẽ cần liên kết chặt chẽ với các sở, ban, ngành trong toàn thành phố Hà Nội. Chúng em xin trân trọng lắng nghe và tiếp thu các tinh thần, ý kiến chỉ đạo sâu sắc mà các đồng chí đã tâm huyết dành cho nhà trường. Đảng ủy và Ban Giám hiệu sẽ nhanh chóng triển khai thành các chương trình hành động thiết thực để thúc đẩy Nhà trường phát triển vững chắc, đáp ứng được mong mỏi của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, niềm tin yêu của nhiều thế hệ cha, mẹ học sinh và niềm hy vọng của nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Kính thưa các anh chị em toàn hội đồng giáo dục!

Em mong rằng em vẫn được coi như em của những ngày …….., các bạn đồng nghiệp trong Hội đồng sư phạm hãy tham gia công việc cùng em, giúp đỡ và đóng góp, đề xuất ý kiến cho em, để em có thể hoàn thành được trọng trách của mình. Em mong muốn rằng Hội đồng của chúng ta sẽ cùng hợp tác, cùng cộng đồng trách nhiệm để đưa ………. vững bước tiến lên, làm tròn nhiệm vụ trong giai đoạn mới, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng,

Nhà nước và Nhân dân, xứng đáng là nhà trường kiểu mẫu, là đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

Em kính mong TS …………, người đã dẫn dắt ngôi trường của chúng ta trong nhiệm kỳ vừa qua cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám đốc, các phòng, ban của sở GD và ĐT HN, sở Nội vụ và các Ban, Ngành trong toàn thành phố luôn để tâm theo dõi và giúp đỡ Ban giám hiệu nhà trường làm tròn nhiệm vụ được giao.

Xin kính chúc các vị khách quý, các đồng chí lãnh đạo dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

Chúc các Thầy, cán bộ, nhân viên trong toàn trường một năm học mới thành công, gia đình hạnh phúc và thành đạt!

Xin trân trọng cảm ơn./.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.