Grandmaster là ai? Sức mạnh và khả năng của Grandmaster

Tiểu sử nhân vật GRANDMASTER

Có khả năng vượt qua không gian, thời gian và kích thước, Grandmaster một lần đã hành trình tới trái đất thay thế mà Squadron Supreme thuê để tiến hành một cuộc thi du hành thời gian tới Scarlet Centurion. Phương thức chơi chuẩn của Grandmaster là chọn một đội vô địch để chiến đấu với một đội khác được đối thủ của mình lựa chọn. Grandmaster đã sử dụng Squadron Supreme để làm cờ chơi cho các trò chơi của mình, trong khi Scarlet Centurion đã tập hợp nhiều kẻ thù của Squadron Supreme như Institute of Evil. Chiến thắng cuộc thi, Grandmaster xác định tạo ra một Squadron Supreme kể từ khi Squadron Supreme gốc không muốn tham gia vào các trò chơi tiếp theo.

Trở về vũ trụ của chính ông, ông đã đi đến trái đất và biến ba người đàn ông (Doctor Spectrum, Nighthawk, và Whizzer) thành các thành viên của Squadron members. Ba gã này đã trở thành đội hình tội phạm được biết đến với tên gọi Squadron Sinister.

nhân vật Grandmaster

Grandmaster sau đó đã đi đến thời kỳ của Kang the Conqueror (một thành viên Scarlet Centurion) để tham gia vào một cuộc thi chống lại ông. Sau khi Kang, Avengers, đánh bại Squadron Sinister, Grandmaster đã tạo ra các ông hùng Thế chiến II, Invaders. Nếu Kang thắng, Grandmaster sẽ nhông chóng cho hắn sức mạnh của ông. Nếu Kang bị thua, Grandmaster sẽ phá hủy Trái Đất. May mắn thay, Kang đã chiến thắng.

Sau đó, khi quay trở lại thế kỷ 20, Grandmaster đã sử dụng Daredevil và Defenders như những con rối của ông chống lại phát ninh của Dr Doom, Prime Mover. Chiến thắng trận đấu này, ông quyết định giành quyền kiểm soát trái đất như là một nơi biến các ông hùng thành những con cờ cho các trò chơi của mình, nhưng đã từ bỏ Trái Đất sau khi đánh cược thua với Daredevil.

Mặc dù Grandmaster có thể hồi sinh hầu hết người chết, nhưng không thể làm như vậy với những sinh vật bất tử như chính mình đã bị giết. Vì vậy, Grandmaster đã không thể hồi sinh “em trai của mình” Collector, sau khi ông đã bị giết. The Grandmaster thách đấu chính bản thân Death với một trò chơi. Nếu Grandmaster thắng, sau đó Collector sẽ sống, nhưng nếu ông ta thua thì ông ta cũng sẽ chết. The Grandmaster and Death đã lựa chọn các đội từ những người siêu ông hùng của trái đất để chiến đấu trong Contest of Champions. Nhóm của Grandmaster đã chiến thắng, nhưng Death đã tiết lộ để mang lại cho Collector cuộc sống, Grandmaster sẽ phải chết. Cuối cùng Grandmaster chọn cái chết và Collector được hồi sinh.

Tuy nhiên, Death sau đó đã thách thức Collector trong một trò chơi, và sự sống của Grandmaster là vật cược. Kết quả của trò chơi chưa được biết, nhưng Collector được cho là đã sống sót. Sau đó, Grandmaster sử dụng Avengers và một hóa thân của Legion of the Unliving trong một cuộc thi khác chống Death, trong đó ông đã giành được sự bất tử cho chính mình và tất cả các Elders.