Gợi Ý Cách Phối Đồ Với Quần Yếm Vải Cho Nàng Thêm Xinh

Quần yếm được cho là xuất hiện lần đầu từ những năm 1900s và có nguồn gốc từ nước Mỹ. Ban đầu quần yếm chỉ là một trang phục bảo hộ của các thợ điện, thợ sửa,… với chất liệu denim. Về sau, một biến thể khác của quần yếm là quần yếm vải ra đời và gây bão với phái đẹp. Vậy quần yếm vải là gì? Phối đồ với quần yếm vải thế nào cho đẹp? Hãy cùng Aaa Jeans tìm hiểu bài viết dưới đây!

Nội dung 1. Quần yếm vải là gì? 2. Nên phối đồ với quần yếm vải như thế nào để thật thu hút? 2.1. Phối cùng áo tay ngắn – outfit của mùa hè 2.2. Combo quần yếm đùi và áo thun để nàng thật đáng yêu 2.3. Phối với áo tay dài – outfit cho mùa đông 2.4. Phối cùng áo sơ mi thật sành điệu 2.5. Phối cùng áo croptop/ áo trễ vai 3. Chọn phụ kiện gì để phối cùng quần yếm vải? 3.1. Không nên bỏ lỡ giày thể thao thoải mái năng động 3.2. Túi xách cũng là phụ kiện cần thiết để bộ cánh hoàn thiện hơn

1. Quần yếm vải là gì?

Quần yếm vải là quần có thiết kế độc đáo với phần quần cùng vạt ngắn trên tạo thành thân áo. Hai phần này liên kết với nhau thành một mảnh thống nhất. Quần yếm có phần dây dọc qua vai, đem lại cảm giác đáng yêu, trẻ trung. Thay vì là chất denim cứng cáp thì item này đã được đổi thành vải mềm mại hơn.

Quần yếm vải
Items năng động, nổi bật được ưa chuộng hiện nay

Vào năm 2013, nhờ được các fashionista và các sao nổi tiếng như Selena Gomez, Taylor Swift,… chiêu mộ nênchúng được dịp phất cờ. Cho đến hiện tại thì quần yếm vẫn là một trong những item được ưa chuộng nhất với phái đẹp.

2. Nên phối đồ với quần yếm vải như thế nào để thật thu hút ?

2.1. Phối cùng áo tay ngắn – outfit của mùa hè

Đây là một cách kết hợp khá phổ biến đối với phái đẹp và cũng chư bao giờ lỗi thời cả. Hơn nữa nó còn giúp nàng có 1 outfit vô cùng thoải mái để xuống phố vào mùa hè. Nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo thun tay ngắn và một chiếc quần yếm là đã có ngay bộ cánh cực xinh.

Quần yếm vải
Phối cùng áo tay ngắn – đơn giản nhưng không lỗi thời

Những item đơn giản như áo thun trơn hay yếm trắng kết hợp lại sẽ không làm nàng mờ nhạt. Mặt khác nó còn giúp bạn trông trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều.

Bạn có thể phối thêm kính mát, túi xách cho vẻ ngoài năng động. Ngoài ra, việc lựa chọn giày thể thao hay sandal cũng không quá khó khăn. Có lẽ cũng vì vậy mà đây là set đồ thường được các cô nàng lựa chọn.

2.2. Combo quần yếm đùi và áo thun để nàng thật đáng yêu

Kiểu kết hợp này được khá nhiều cô nàng yêu thích vì vẻ tinh nghịch và trẻ trung vốn có. Với bộ outfit thế này nàng nên ưu tiên những item có màu tươi sáng. Những màu như cam, vàng, trắng là gợi ý điển hình.

Bạn có thể kết hợp chúng theo những cặp màu như đen + vàng hay trắng + vàng. Aaa Jeans đảm bảo nàng sẽ có ngay vẻ ngoài luôn tràn đầy sự đáng yêu và thật nhiều năng lượng.

Yếm short giúp nàng năng động cả một ngày dài
Yếm short giúp nàng năng động và trẻ trung hơn

Đây là lựa chọn thường được áp dụng cho các buổi dã ngoại cùng gia đình hoặc bạn bè. Đừng quên sử dụng kèm chiếc mũ lưỡi trai để vừa bảo vệ làn da vừa cá tính hơn nhé.

2.3. Phối với áo tay dài – outfit cho mùa đông

Những chiếc áo tay dài luôn đem lại cảm giác ấm áp vì vậy rất phù hợp để mặc vào mùa đông. Bên cạnh đó, khi phối quần yếm vải cùng với áo tay dài còn giúp nàng trông nữ tính hơn.

Yếm short giúp nàng năng động cả một ngày dài
Gợi ý ấm áp nhưng cũng không kém phần cá tính

Quần yếm vải là một item rất đa dạng về chất liệu cũng như mẫu mã. Hơn nữa cũng rất dễ để phối đồ. Chỉ với một item yếm thun kết hợp với áo tay dài là nàng đã có ngay một outfit cực đáng yêu. Ngoài ra, nàng có thể chọn cho mình một chiếc yếm suông. Sau đó phối cùng với áo len tay dài là ra đời một outfit ấm áp cùng nàng đi chơi.

2.4. Phối cùng áo sơ mi thật sành điệu

Phối quần yếm vải và áo sơ mi sẽ giúp cho các nàng trông vừa nữ tính mà cũng thật thanh lịch. Ngoài ra, nàng sẽ trở nên sành điệu hơn nếu kết hợp thật khéo léo cùng một chiếc kính mắt hoặc chiếc khăn ở cổ.

Quần yếm vải
Phối cùng áo sơ mi đem lại hiệu ứng bất ngờ

2.5. Phối cùng áo croptop/ áo trễ vai

Với cách phối này, phái nữ của chúng ta sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Mặc dù đây là sự kết hợp đơn giản, mang tính cổ điển nhưng sẽ không bao giờ bị mờ nhạt. Hơn nữa, áo trễ vai và áo croptop cũng là hai item khá “dễ tính” trong việc phối đồ.

Quần yếm vải

3. Chọn phụ kiện gì để phối cùng quần yếm vải?

Chúng ta đã tìm hiểu xong những cách phối đồ với quần yếm vải giúp nàng luôn xinh đẹp. Vậy còn phụ kiện? Nên phối cùng items nào để bộ cánh được hoàn hảo hơn? Hãy tiếp tục theo Aaa Jeans để cùng tìm hiểu nhé!

3.1. Không nên bỏ lỡ giày thể thao thoải mái năng động

Giày thể thao là một item vừa thoải mái mà còn rất dễ để phối đồ. Đối với những item quần yếm vải, giày thể thao sẽ là một gợi ý tốt. Ngoài ra, outfit này còn cực kỳ phù hợp với những dịp dã ngoại. Nàng sẽ trông thật tươi tắn và tràn đầy sự trẻ trung khi khoác lên mình bộ cánh này. Hơn nữa, phối cùng giày thể thao có thể giúp nàng đi bộ khắp nơi mà không lo đau chân.

Quần yếm vải
Quần yếm vải + Giày thể thao – item năng động theo chân nàng đi muôn nơi

3.2. Túi xách cũng là phụ kiện cần thiết để outfit hoàn thiện

Giày thể thao giúp nàng trở nên năng động còn túi xách giúp nàng nữ tính hơn.

Quần yếm vải
Không thể thiếu túi xách cho set đồ chuẩn xinh

Ngoài những cách phối đồ trên, bạn cần lưu ý một số điều. Bạn không nên phối quần yếm vải cùng với áo thun quá rộng. Điều đó sẽ khiến bạn trở thành cô gái luộm thuộm hơn.

Bên cạnh đó, nàng cũng không nên kết hợp những item có màu quá tươi chung với nhau. Ví dụ như những cặp màu đỏ + hồng, vàng + xanh, hoặc tím + cam,… Nó sẽ khiến cho nàng trông quá lòe loẹt và sẽ không thể hòa nhập với nhau được.

Vậy là các nàng đã cùng Aaa Jeans tìm hiểu xong những cách phối đồ với quần yếm vải. Hãy sử dụng những “bí kíp” này một cách triệt để và khoác lên mình bộ cánh thật đẹp nhé.