ca sĩ nổi tiếng nhất việt nam là ai | Hỏi gì?

Thị trường âm nhạc Việt luôn sôi động nhờ hàng loạt các sản phẩm mới. Và tên tuổi của các ca sĩ cũng theo đó đến gần công chúng hơn. Với rất nhiều dòng nhạc như hiện nay, sẽ là thật quy chụp phiến diện nếu đưa ra nhận định ca sĩ số 1 Việt Nam là ai.

Mỗi nghệ sĩ đều có giọng hát riêng, phong cách khác nhau và những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Những cống hiến đó, họ xứng đáng để nhận được sự yêu quý, ngưỡng mộ của khán – thính giả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu TOP 9 ca sĩ số 1 Việt Nam trong dòng nhạc trẻ hiện nay nhé!

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm

Mỹ Tâm (Phan Thị Mỹ Tâm) cô ca sĩ đến từ Đà Nẵng sinh năm 1981 là cái tên vô cùng quen thuộc trong nền âm nhạc Việt Nam và khu vực.

Nàng họa mi bắt đầu bén duyên với âm nhạc từ năm 2001. Mỹ Tâm đã từng trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm trong những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, Mỹ Tâm đã trở thành nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm với giọng hát nội lực

Mỹ Tâm cho ra đời hàng loạt bản HIT được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh, âm thanh, vũ đạo.

Những bản HIT gần đây của nữ ca sĩ 1981 có thể kể đến như Nếu có buông tay, Muộn màng là từ lúc, Đừng hỏi em, Như một giấc mơ, Nơi mình dừng chân, Đúng cũng thành sai,…

Ít ồn ào, các sản phẩm chất lượng đã giúp Mỹ Tâm có lượng fan hùng hậu. Không chỉ chờ đón các bản HIT, Mỹ Tâm cũng trở thành Ban giám khảo của nhiều cuộc thi. Các chương trình này cũng luôn được chờ đón, theo dõi nhiệt tình.

Hà Anh Tuấn – ca sĩ số 1 Việt Nam

Nếu hỏi “Ai là ca sĩ số 1 Việt Nam” dòng nhạc trẻ, chúng ta không thể không nhắc đến Hà Anh Tuấn. Sinh năm 1984, Hà Anh Tuấn nổi tiếng từ sau khi anh trở thành TOP 3 của Sao mai điểm hẹn 2006.

Với chất giọng nội lực, vẻ ngoài lãng tử cùng một profile “sạch sẽ”, Hà Anh Tuấn đã và đang là ca sĩ hạng A của nhạc Việt. Với các sản phẩm chất lượng cao đã giúp khẳng định phong cách của chàng ca sĩ.

Vẻ lãng tử của Hà Anh Tuấn – nam ca sĩ hạng A V-pop

Một số sản phẩm âm nhạc của Hà Anh Tuấn như Album Cafe sáng (2007), Tháng tư là lời nói dối của em, Người con gái anh thương, Tái bút anh yêu em, Tháng mấy em nhớ anh,…

Cũng giống người bạn Mỹ Tâm của mình, vé tham dự concert của Hà Anh Tuấn luôn được bán hết ngay từ khi mới mở bán. Mới gần đây, ca sĩ đã tổ chức Concert tại Đà Lạt với chủ đề The Veston.

Số lượng vé của The Veston được ê kíp tổ chức bật mí là khoảng 10.000 vé. Điều này chứng tỏ rằng giọng ca Sao mai điểm hẹn 2006 dành được sự yêu mến thế nào của khán giả. Trong 2 đếm concert, Hà Anh Tuấn đã thể hiện các bài HIT của mình. Đồng thời anh đã cover lại những ca khúc nổi tiếng khác với giọng hát nội lực. Với phong cách thể hiện mới mẻ và cách dẫn dắt liveshow chuyên nghiệp khiến fan điêu đứng.

Ca sĩ số 1 Việt Nam – Sơn Tùng MTP

Chàng trai gốc Thái Bình nổi lên như một hiện tượng âm nhạc và được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Với gương mặt điển trai theo hướng K-pop, giọng hát hay, khả năng sáng tác tốt,… Sơn Tùng trở thành một trong các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

Sơn Tùng M-TP trong MV “Hãy trao cho anh”

Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng không chỉ nổi tiếng trong nước. Mà chúng còn gây ấn tượng với âm nhạc Thế giới. Sau Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua,… phong cách của Sơn Tùng MTP dần được định hình và phát triển.

Mặc dù dính không ít ồn ào nhưng các sản phẩm của anh luôn trở thành HIT. Với giai điệu bắt tai, chỉnh chu về mặt hình ảnh, MV của Sơn Tùng luôn được nhiều người quan tâm. Anh chàng có một lực lượng Sky đông đảo. Điều này đã giúp các ca khúc của anh có lượt view khủng chỉ sau vài giờ ra mắt.

Trang fanpage của Sơn Tùng MTP có hơn 9 triệu lượt like, trang cá nhân hơn 1 triệu lượt follow,… Đây là những con số nói lên độ nổi tiếng của anh chàng ca sĩ quê Thái Bình.

Một số sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của anh như Âm thầm bên em, Lạc trôi, Nơi này có anh, Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây, Chúng ta của hiện tại,…

Đông Nhi – Nữ ca sĩ số 1 Việt Nam

Nếu hỏi ca sĩ số 1 Việt Nam là ai, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Đông Nhi. Cô ca sĩ sinh năm 1988 với hơn 13 năm hoạt động và nỗ lực. Hiện nay Đông Nhi đã có chỗ đứng vững chắc trong Showbiz Việt.

Đông Nhi một trong các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam hiện nay

Sau thất bại tại cuộc thi Việt Nam Idol 2007, Đông Nhi (Mai Hồng Ngọc) đã bắt đầu gây dựng sự nghiệp từ con số 0. Cho tới nay, nữ ca sĩ đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong âm nhạc Việt và khu vực.

Các ca khúc nổi tiếng của Đông Nhi như Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, Từng thuộc về nhau,… Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng về chung một nhà sau 10 năm gắn bó. Một gia đình nhỏ xinh, các giải thưởng lớn, lượng fan hâm mộ đông đảo, Đông Nhi là một trong các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

Hồ Ngọc Hà

Chân dài gốc Huế bén duyên với nghiệp người mẫu từ rất sớm. Sau đó, vào năm 2003, Hồ Ngọc Hà quyết định Nam tiến và bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Ban đầu cô bị nhiều đánh giá về chát giọng khàn, yếu của mình. Nhưng Hồ Ngọc Hà luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện giọng hát, khả năng làm chủ sân khấu… Chân dài đã gặt hái được những thành công nhất định. Một số bản HIT của Hồ Ngọc Hà như Gửi người yêu cũ, Đêm nghe tiếng mưa, Và em đã yêu, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Xin hãy thứ tha,…

Hồ Ngọc Hà – chân dài xứ Huế với nhiều đóng góp cho nhạc Việt

Mặc dù vướng phải khá nhiều sóng gió với danh hiệu “nữ
hoàng thị phi” nhưng chúng ta không thể phủ nhận những đóng góp của Hồ Ngọc Hà. Cô đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong âm nhạc cũng như nghề mẫu.

Hương Tràm – ca sĩ số 1 Việt Nam từ The Voice 2012

Hương Tràm là quán quân của chương trình Giọng hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên. Mặc dù khi đó, cô mới 18 tuổi nhưng đã trở thành một “tiểu diva” của làng nhạc Việt nhờ chất giọng nội lực và đầy cảm xúc.

Một số sản phẩm âm nhạc của cô có thể kể đến như Ngốc 1, Ngốc 2, Em gái mưa, Người từng yêu anh rất sâu nặng, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa,…

Hương Tràm – Quán quân The Voice 2012

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm quyết định tạm thời ngưng ca hát. Nguyên nhân ca sĩ chia sẻ là vì cô bị stress khi hoạt động nghệ thuật và vướng vào những scandal. Tháng 5/2019, Hương Tràm tạm ngưng ca hát để sang Mỹ du học. Điều này khiến người yêu thích cô vô cùng tiếc nuối và chờ đợi ngày cô “come back”.

Ca sĩ số 1 Việt Nam – Noo Phước Thịnh

Mặc dù có khởi đầu với nghiệp cầm mic khá trễ, nhưng Noo Phước Thịnh đã gặt hái được không ít thành công. Anh chàng điển trai này sở hữu chất giọng lạ, ngọt ngào.

Các ca khúc gây sốt cộng đồng của Noo Phước Thịnh như Cause i love you, Như phút ban đầu, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt,… Những năm qua anh đã đạt được nhiều giải thưởng, gây được tiếng vang cả trong khu vực.

Noo Phước Thịnh trong MV “Mãi mãi bên nhau”

Hòa Minzy

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Hòa Minzy đã trở thành cái tên nổi bật khi hỏi “ai là ca sĩ số 1 Việt Nam”. Cô tham gia Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên (năm 2014). Sau đó, sự nghiệp của Hòa Minzy có nhiều khởi sắc, cô được nhiều người biết đến hơn.

Với giọng hát truyền cảm, Hòa Minzy có khả năng hát live tốt với nhiều bản HIT như Rời bỏ, Chấp nhận, Ăn gì đây,… Đồng thời, sau khi tham gia Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo (Trữ tình & Bolero), Hòa Minzy còn nổi bật với khả năng cover, “giả giọng” xuất sắc. Cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “Công chúa Bolero”.

Hòa Minzy – Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên

Ca sĩ số 1 Việt Nam – Khởi My

Trần Khởi My là nữ ca sĩ với nhiều giải thưởng lớn như quán quân Gương mặt thân quen 2013,…

Với giọng hát cao, ngoại hình nhí nhảnh, thật khó tin nữ ca sĩ này sinh năm 1990. Khởi My trở thành cái tên quen thuộc với các HIT như Vì sao, Thương Hại, Góc nhỏ trong tim, Gửi cho anh, Người yêu cũ, Buông tay,…

Khởi My và Kelvin Khánh – cặp đôi nhí nhảnh và hack tuổi

Cô kết hôn cùng Kelvin Khánh vào tháng 11 năm 2017. Cho đến nay cặp đôi vẫn có sức hút với các câu chuyện đời thường thú vị. Khởi My có lượng fan đông đảo với Fanpage hơn 10 triệu lượt like, trang cá nhân với hơn 2 triệu người follow. Kênh Youtube chung với Kelvin Khánh đang có gần 700 nghìn người đăng ký,…

Bích Phương

Bích Phương đang là một trong những cái tên thuộc TOP ca sĩ số 1 Việt Nam hiện nay. Bích Phương bước vào sự nghiệp ca hát với biệt danh “thánh nữ nhạc sầu”.

Với chất giọng truyền cảm, ấm áp nên các sản phẩm của Bích Phương rất được khán giả yêu thích. Một số bài hát đậm chất buồn của cô như Chỉ là em giấu đi, Có khi nào rời xa, Em muốn, Nếu anh là em,…

Hình ảnh sexy, quyến rũ của Bích Phương trong MV “Đi đu đưa đi”

Hiện nay, “nàng thơ” của Gửi anh xa nhớ đang lột xác hoàn toàn. Từ ngoại hình đến các sản phẩm âm nhạc của Bích Phương đều có sự thay đổi. Bắt đầu từ Bùa yêu, Một cú lừa cho đến Đi đu đưa đi… Cô nàng đã lột bỏ vẻ ngoan hiền để theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm.

Thật khó để có thể khẳng định ai là ca sĩ số 1 Việt Nam. Bởi vì mỗi thời kỳ, mỗi dòng nhạc lại có đánh giá riêng. Tuy nhiên với những đóng góp cho nền âm nhạc, thì họ xứng đáng được công nhận. Sự thành công của họ, nền âm nhạc Việt Nam ngày càng có chất lượng và được khẳng định hơn.

Nguồn: thoisu.com.vn/