Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức

Mẫu đánh giá học viên là cán bộ công chức viên chức

Mẫu số 2 – Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức

style=”text-align:center”>

Thiquocgia.vn xin giới thiệu tới các bạn Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức được ban hành kèm theo Thông tư 10/2017/TT-BNV hướng dẫn Nghị định 101/2017/NĐ-CP về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

Mẫu bản kiểm điểm dành cho công chức

Mẫu bản tự nhận xét, đánh giá cán bộ, công viên chức

Phiếu đánh giá chất lượng chương trình bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức

Nội dung của Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức

style=”text-align:justify”>

STT: ………………………

MẪU PHIẾU SỐ 2

(Cơ quan đánh giá)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC

style=”text-align:center”>

(Dành cho Giảng viên, Học viên)

Kính chào Ông/Bà!

Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

Xin trân trọng cảm ơn!

_______________________________________________________________________

Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo liên quan trực tiếp đến người học của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Đồng chí Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) theo thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc üvào ô số đó.

Mức độ đánh giá

TT

Tiêu chí/ Chỉ báo

Mức độ đánh giá

j Hoàn toàn không đồng ýs Hoàn toàn đồng ý

HV1. Mục tiêu học tập

1.1.

Mục tiêu học tập của học viên phù hợp với mục tiêu của khóa bồi dưỡng

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

1.2.

Mục tiêu học tập phù hợp với năng lực của học viên

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

HV2. Phương pháp học tập

2.1.

Học viên có phương pháp học tập khoa học

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

2.2.

Học viên có khả năng tự học, tự nghiên cứu

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

2.3.

Học viên vận dụng được thực tiễn vào quá trình học tập

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

2.4.

Học viên thể hiện sự sáng tạo trong quá trình học tập

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

HV3. Thái độ học tập

3.1.

Học viên chủ động trong quá trình học tập, nghiên cứu

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

3.2.

Học viên ham học hỏi trong quá trình học tập, nghiên cứu

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

3.3.

Học viên tham gia đầy đủ các hoạt động học tập

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

3.4

Học viên thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng

j

k

l

m

n

o

p

q

r

s

Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng

Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:

3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ………………………………

3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ……………………………………

XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!

Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức

Phiếu đánh giá học viên tham gia bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức