Kế hoạch tự đánh giá chất lượng giáo dục

Mẫu kế hoạch đánh giá chất lượng giáo dục

Kế hoạch tự đánh giá chất lượng giáo dục năm học 2017-2018

style=”text-align:center”>

Thiquocgia.vn xin giới thiệu tới các bạn Mẫu kế hoạch tự đánh giá chất lượng giáo dục. Mẫu dùng để xác định thực trạng chất lượng, hiểu quả giáo dục, nhân lực, cơ sở vật chất… từ đó đề ra các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục. Mời các bạn tham khảo và tải về.

Kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2017 – 2018

Mẫu kế hoạch hoạt động của tổ văn phòng

Mẫu kế hoạch dạy học tiểu học 2017-2018

PHÒNG GD&ĐT………….

TRƯỜNG………..

Số: 53 /KH-THYM

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

….…., ngày……..tháng……..năm……

KẾ HOẠCH TỰ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ GIÁO DỤC

style=”text-align:center”>

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI

1. Mục đích

Nhà trường kiểm tra, tự đánh giá theo Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT để xác định thực trạng chất lượng, hiệu quả giáo dục, nhân lực, cơ sở vật chất, từ đó thực hiện các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục của trường; để giải trình với các cơ quan chức năng, với xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục và để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

2. Phạm vi tự đánh giá

Là toàn bộ các hoạt động của trường theo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

3. Yêu cầu

a) Khách quan và trung thực;

b) Công khai và minh bạch;

c) Đảm bảo đúng quy trình tự đánh giá.

II. NỘI DUNG

1. Phân công hội đồng tự đánh giá

a) Hội đồng tự đánh giá

TT

Họ và tên

Chức danh, chức vụ

Nhiệm vụ

1

….……………….

Hiệu trưởng

Chủ tịch HĐ

2

….……………….

Phó Hiệu trưởng

Phó Chủ tịch HĐ

3

….……………….

Tổ trưởng tổ Văn phòng

Thư kí HĐ

4

….……………….

Chủ tịch công đoàn

Uỷ viên HĐ

5

….……………….

TT Tổ 1, 2, 3

Uỷ viên HĐ

6

….……………….

TT tổ 4, 5

Uỷ viên HĐ

7

….……………….

Tổng phụ trách Đội

Uỷ viên HĐ

8

….……………….

Tổ phó tổ 1,2,3

Uỷ viên HĐ

9

….……………….

Tổ phó tổ 4,5

Uỷ viên HĐ

b) Nhóm thư ký

TT

Họ và tên

Chức danh, chức vụ

Nhiệm vụ

1

….……………….

Tổ trưởng tổ Văn phòng

Nhóm trưởng

2

….……………….

Nhân viên

Thành viên

c) Các nhóm công tác

TT

Họ và tên

Chức danh, chức vụ

Nhiệm vụ

1

….……………….

Phó HT

Nhóm trưởng nhóm 1

2

….……………….

Giáo viên

Thành viên

3

….……………….

Giáo viên

Thành viên

4

….……………….

Giáo viên

Thành viên

5

….……………….

Giáo viên

Thành viên

6

….……………….

Tổ trưởng tổ 4,5

Nhóm trưởng nhóm 2

7

….……………….

Giáo viên

Thành viên

8

….……………….

Giáo viên

Thành viên

9

….……………….

Giáo viên

Thành viên

10

….……………….

Tổ trưởng tổ 1,2,3

Nhóm trưởng nhóm 3

11

….……………….

Giáo viên

Thành viên

12

….……………….

Giáo viên

Thành viên

13

….……………….

Giáo viên

Thành viên

14

….……………….

Nhân viên

Thành viên

15

….……………….

Tổ phó tổ 4,5

Nhóm trưởng nhóm 4

16

….……………….

Tổ phó tổ 1,2,3

Thành viên

17

….……………….

Giáo viên

Thành viên

18

….……………….

Giáo viên

Thành viên

19

….……………….

Chủ tịch công đoàn

Nhóm trưởng nhóm 5

20

….……………….

Giáo viên

Thành viên

21

….……………….

Giáo viên

Thành viên

22

….……………….

Giáo viên

Thành viên

23

….……………….

Giáo viên

Thành viên

2. Tập huấn nghiệp vụ tự đánh giá

a) Thời gian: 01 buổi

b) Thành phần: Toàn thể Hội đồng tự đánh giá và GV, NV trong nhà trường

c) Nội dung: Triển khai các nội dung sau:

– Tiếp tục cập nhật các minh chứng của báo cáo TĐG trong năm học 2017-2018.

– Xây dựng kế hoạch, viết báo cáo, hoàn thiện hồ sơ tự đánh giá.

3. Dự kiến các nguồn lực và thời điểm cần huy động

Tiêu chuẩn

Tiêu chí

Các hoạt động cần huy động nguồn lực

Thời điểm huy động

Ghi chú

1

1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường.

CBQL, Hội đồng trường, Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn, Đội TNTP Hồ Chí Minh

Đến ngày…….

2. Lớp học, số HS.

UBND xã, CBQL, GVCN

Đến ngày…….

3. Cơ cấu tổ chức và việc thực hiện nhiệm vụ của các tổ chuyên môn, tổ văn phòng.

CBQL, tổ trưởng các tổ chuyên môn và tổ văn phòng

Đến ngày…….

4. Chấp hành chủ trương, chính sách…

CBQL, Chi bộ, tổ văn phòng

Đến ngày…….

5. Quản lý hành chính, thực hiện phong trào thi đua.

CBQL, tổ trưởng các tổ, tổ văn phòng

Đến ngày…….

6. Quản lý các hoạt đông giáo dục, CBQL, GV, NV, HS, …

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

7. Đảm bảo ANTT, An toàn cho HS…

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

2

1. Năng lực của HT, PHT

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

2. Số lượng, trình độ đào tạo của GV.

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

3. Kết quả đánh gia, xếp loại của GV.

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

4. Số lượng, chất lượng, chế độ, chính sách đối với GV

CBQL, tổ văn phòng, Kế toán

Đến ngày…….

5. Hồ sơ nhà trường.

CBQL, GVCN

Đến ngày…….

3

1. Khuôn viên, cổng trường, tường rào, sân chơi, bãi tập.

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

2. Phòng học, bảng, bàn ghế GV, HS.

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

3. Khối phòng, trang thiết bị văn phòng phục vụ công tác quả lí, dạy và học.

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

4. Công trình vệ sinh, nhà để xe, hệ thống nước sạch, …

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

5. Thư viện

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

6. Thiết bị, đồ dùng dạy học

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

4

1. Tổ chức và hiệu quả hoạt động của Ban đại diện CMHS

CBQL, Ban đại diện CMHS

Đến ngày…….

2. Nhà trường tham mưu cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương …

CBQL, tổ văn phòng

Đến ngày…….

3. Nhà trường phối hợp với các tổ chức đoàn thể địa phương..

CBQL, tổ văn phòng, các ngành đoàn thể địa phương

Đến ngày…….

5

1. Thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học

CBQL, tổ chuyên môn, TPT

Đến ngày…….

2. Các hoạt động NGLL

CBQL, Tổng phụ trách, GVCN

Đến ngày…….

3. Tham gia mục tiêu PCGDTH ĐĐT

CBQL, tổ văn phòng, UBND xã, CMHS

Đến ngày…….

4. Kết quả xếp loại giáo dục của HS

CBQL, tổ trưởng các tổ

Đến ngày…….

5. Tổ chức hoạt động chăm sóc giáo dục thể chất, bảo vệ môi trường

CBQL, tổ văn phòng, nhân viên y tế

Đến ngày…….

6. Hiệu quả hoạt động giáo dục

CBQL, GVCN, tổ văn phòng

Đến ngày…….

7. Giáo dục, rèn luyện kĩ năng sống cho HS

CBQL, Công đoàn, TPT Đội, tổ tư vấn

Đến ngày…….